"ถัง V13" ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF10

"ถัง V13" ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF10

1

"ถัง V13" ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF10

    ในที่สุดก็มาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันและได้ทราบผลกันแล้วว่า 12 นักล่าฝันแห่งทศวรรษเป็นใครบ้าง แต่ก็น่าเสียดายและเสียใจกับ "ถัง รักสงฆ์" นักล่าฝัน "V13" ที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุด ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านเป็นรายสุดท้าย ในคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 กับโจทย์สัปดาห์ที่ 11 "My Voice My Music" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8

    งานนี้  "ถัง" ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า "รู้สึกดีใจและเสียใจ แต่ก็ทำเต็มที่ ได้อยู่มาถึงวีคนี้ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองแล้วครับ และหลังจากนี้ผมก็คงจะเดินตามความฝันของตัวเองต่อไป และรอคอยโอกาสจากผู้ใหญ่ที่จะให้การสนับสนุน โดยส่วนตัวแล้วผมชอบร้องเพลง ก็อยากจะเดินไปในสายดนตรีครับ
    
    สำหรับ 11 สัปดาห์ในบ้านทรูเอเอฟ 10 ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งด้านการร้อง การเต้น การแสดง ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆ โดยเฉพาะการได้ฝึกการใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน เป็นมิตรภาพที่ดีมากๆ ยังไงเสีย ถังก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ทั้ง 12 คน ขอให้ทำอย่างเต็มที่ในคอนเสิร์ตวีคสุดท้ายนะครับ"
    
    เตรียมพบกับ "คอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 รอบชิงชนะเลิศ" ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 เวลา 14.00-16.30 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และสามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น,  ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขินหนัก! “กามิน” เรียก “แน็ก” ที่รักออกสื่อ พูดชัดเป็นแฟนแล้ว?! พร้อมเคลียร์ดราม่าไม่ตอบแชท

โชว์เล่นพิณอีสาน “สมิธ ภาสวิชญ์” สร้างเสียงฮือฮาในการโชว์บนเวที becmusicshowcase

โดนเม้าท์ตกอับ! “โอ อนุชิต” หวนรับงานแดนเซอร์ในรอบ 10 ปี

โมเมนต์ละมุนใจมาอีกแล้ว! “ลุงทีเจ” สอน “น้องไซอัลบลู” ลูกชาย “ปุ้มปุ้ย – กวินท์” เล่นกีต้าร์

สุดประทับใจ Happy LingOrm Day “หลิงออม” เผยเตรียมพบกับ 1st FAN MEETING : #LingOrm 23 มิ.ย.

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments