โค้งสุดท้าย "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23"

โค้งสุดท้าย "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23"

1

โค้งสุดท้าย "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23"

   หลังจากผ่านโจทย์เพลงทั้ง 4 มาแล้ว เดอะ แบทเทิล ซีรีส์ ลูกทุ่งลาสเวกัส มายไอดอล บีมายเกสต์ จนมาในสัปดาห์ที่ 5 รอบ 4 คนสุดท้าย กับโจทย์เพลง "Let’s Party" โค้งสำคัญบนเวที "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23" เดอะ แบทเทิล ซีรีส์ ที่จะพาทุกคนหลุดไปในโลกของแสงสีและดนตรีสุดมันส์ และยังมี เกสต์ เซอร์ไพรส์จากรุ่นพี่ "บี้ เคพีเอ็น" นำทีมแดนซ์กระจายกับ 2 ซิงเกิ้ลใหม่ที่ฝึกซ้อมจากแดนกิมจิ มาร้องบนเวทีเคพีเอ็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งในสัปดาห์นี้จะได้ผู้เข้ารอบ 2 คนสุดท้าย สู่การตัดสินว่าคนไทยจะให้ใครเป็นฝ่ายชนะ ระหว่างผู้ที่มีเสียงร้องทรงพลัง หรือผู้มีดีที่หน้าตา การเอ็นเตอร์เทน ทราบกันแล้วสดๆ ร้อนๆ เมื่อเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 เวลา 21.30 น. ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

   ​โชว์เปิดตัวด้วยเพลงเต้นสุดฮิต รักต้องเปิด(แน่นอก) "น้ำหวาน KPN 1 - บี KPN 4 - โด่ง KPN 8 - ขวัญ KPN 10" ทั้ง 4 คนโยกกันสุดเหวี่ยง ออกตัวแรงกันไม่ยั้ง ต่อด้วยคู่จิ้นสาวเสียงสวย "น้ำหวาน KPN 1" กับหนุ่มหล่อแดนอีสาน "โด่ง KPN 8" ในเพลง คุณครูครับ เจ็บนิดๆ และหมวยนี่คะ จากการแบทเทิลระหว่างทีมกลายเป็นเพลงกุ๊กกิ๊กสดใสน่ารักไปเลยสำหรับคู่นี้ ถัดมาคู่ที่สอง หนุ่มพลังเหลือล้นอย่าง "บี KPN 4" และขวัญ "KPN 10" นำเพลงติดหูมาร้องเป็นสไตล์พวกเขาเอง อาทิ ควักหัวใจ ฝากเลี้ยง และพูดอีกที เรียกได้ว่าเพลงเต้นระดับตำนานพวกเขาเต็มที่แบบสุดๆ คั่นด้วยโชว์จากซุป’ตาร์ "บี้ เคพีเอ็น" ขอนำเพลงที่ซุ่มซ้อมทำจากเกาหลีเพลง "Mr.Right" และ "Candy" เปิดตัวบนเวทีพร้อมโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นเป็นที่แรกในเมืองไทย ปิดท้ายรายการด้วยการรวมทั้ง 4 คนมาเอ็นเตอร์เทนคนดูด้วยเพลง “ประวัติศาสตร์" และ "All I wanna do" ที่รีมิกซ์ดนตรีให้สนุกยิ่งขึ้น ทำเอาเหล่าแฟนคลับแดนซ์กันไม่หยุด แต่สุดท้ายในค่ำคืนนี้ต้องมีเพียงแค่ 2 คนสุดท้ายที่ได้เป็นตัวแทนของเสียงร้อง หรือหน้าตา ซึ่งผู้ที่มีคะแนนน้อยสุดของทั้งสองทีมในสัปดาห์นี้ คือ "บี KPN 4" และ "โด่ง KPN 8" จึงต้องกลับบ้านไปก่อน แต่ทั้งสองก็เผยว่า "ไม่เสียใจเพราะมาถึงรอบนี้ ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่แล้ว ขอขอบคุณครอบครัวที่มาเชียร์และแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ รวมถึงคุณกรณ์ ณรงค์เดช ที่จัดเต็มให้พวกเราขนาดนี้ และฝากถึงเพื่อนที่เข้ารอบทั้งสองคนว่าขอให้ทำเต็มที่ ยังไงพวกเราทั้ง 8 คนที่ออกจากบ้านไปแล้วจะคอยให้กำลังใจเสมอ"

   คนไทยจะให้ใครเป็นผู้ชนะ ระหว่างทีมสีแดงที่มาจากเสียงร้อง กับทีมสีน้ำเงินที่มาจากหน้าตา เป็นกำลังใจให้ผู้เข้ารอบ 2 คนสุดท้าย "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23" ระหว่าง"น้ำหวาน KPN 1" และ "ขวัญ KPN 10" โดยการพิมพ์ KPN ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าสมัคร แล้วส่งมาที่ 4111955 ครั้งละ 3 บาท ทุกเครือข่าย หรือเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสดทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/kpnaward หรือทางอินสตาแกรม @kpnaward

โค้งสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23

โค้งสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23

โค้งสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23

โค้งสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23

โค้งสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments