เตรียมจัดเต็ม "หม่ำ จ๊กมก" ฉะ "พิ้งกี้" ฉบับตบจูบใน "ทาสรักอสูร"

เตรียมจัดเต็ม "หม่ำ จ๊กมก" ฉะ "พิ้งกี้" ฉบับตบจูบใน "ทาสรักอสูร"

1

เตรียมจัดเต็ม "หม่ำ จ๊กมก" ฉะ "พิ้งกี้" ฉบับตบจูบใน "ทาสรักอสูร"

   ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ "ทาสรักอสูร" หนังรักโหดมันส์ฮาจากค่ายใบโพธิ์ "สหมงคลฟิล์มฯ" ผลงานการกำกับของตลกมากฝีมือ "หม่ำ จ๊กมก" ที่คว้านักแสดงสาวฝีมือดีอย่าง "พิ้งกี้ สาวิกา" มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก แถมยังต้องมาประกบเป็นคู่พระ-นางกันอีกด้วย งานนี้ สาว "พิ้งกี้" ต้องเตรียมตัวเจอกับฉากตบจูบแบบไม่ธรรมดาที่ผู้กำกับฯ "หม่ำ"บอกว่าไม่เหมือนตบจูบที่เคยได้เห็นมา แถมยังมีฉากเลิฟซีนที่รับรองว่าถึงพริกถึงขิงไม่แพ้ละครหลังข่าวกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ สาว "พิ้งกี้" ยังออกอาการปลื้มสุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับตลกหน้าเหลี่ยม เพราะชื่นชอบผลงานมาตลอดและตกปากรับคำเล่นโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด แม้จะต้องสลัดลุคนางเอกมาเล่นเป็นสาวขี้วีนปากจัดในแบบที่ทุกคนต้องอึ้ง ซึ่งนักแสดงสาวหน้าคมพูดถึงการมาเล่นหนัง "ทาสรักอสูร" ว่า

   "คือน้องเอมลูกสาวพี่หม่ำเป็นเพื่อนกับกี้ เขามาชวนว่ามาเล่นหนังของพ่อเรามั้ย ชื่อเรื่อง 'ทาสรักอสูร' ต้องเล่นคู่กับพี่หม่ำ เขาบอกว่าเป็นหนังรักฮาๆ อารมณ์ตบจูบเหมือนละครอาเปี๊ยก พิศาล แค่ได้ยินชื่อเรื่องก็เห็นภาพแล้ว กี้ก็ตอบรับเล่นเลยไม่คิดมาก รู้สึกดีใจค่ะ เคยร่วมงานกันตอนที่กี้ยังเด็ก เวลาผ่านไปได้มาเล่นคู่กันอีก ก็ชอบหนังสไตล์พี่หม่ำอยู่แล้วขอบคุณพี่หม่ำที่เลือกกี้มาเล่น ในเรื่องนี้กี้พลิกคาแรคเตอร์เลย อย่างนางเอกในละครจะพูดเรียบร้อยมาก แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ เราจะเป็นคนด่าเก่ง ปากจัด นึกอะไรมาด่าได้ด่าหมด ส่วนเรื่องเลิฟซีน เรื่องตบจูบ ตอนแรกที่พี่หม่ำบอกว่าต้องมีตบจูบ ต้องมีเลิฟซีนนะ ตอนแรกก็กลัวว่าจะเหมือนเลิฟซีนใน 'จันดารา' รึเปล่า แต่ไม่ใช่อย่างนั้น คือเวอร์ชั่นของพี่หม่ำ ลองคิดถึงฟีลนางเอกแบบสมัยก่อนที่โดนพระเอกฉุดกระชากลากถูไปอยู่ในเกาะ คือจะคล้ายๆ แบบในละคร แต่วิธีการเล่าจะแตกต่าง จะเป็นวิธีการแบบพี่หม่ำ รับรองว่าไม่เหมือนตบจูบเรื่องไหนๆต้องไปดูกันนะคะ 'ทาสรักอสูร' ค่ะ"

   ใครที่เป็นแฟนของนักแสดงสาวมากฝีมือ "พิ้งกี้ สาวิกา" ต้องมาดูกันว่าการได้มาร่วมงานกับ "หม่ำ จ๊กมก" ในเรื่องนี้จะออกมาฮาขนาดไหน แล้วฉาก "เลิฟซีน-ตบจูบ" จะแซบขนาดไหน ในหนังรักโหดมันส์ฮา "ทาสรักอสูร" ปีหน้าได้ดูแน่

หม่ำ จ๊กมก ฉะ พิ้งกี้ ฉบับตบจูบใน ทาสรักอสูร

หม่ำ จ๊กมก ฉะ พิ้งกี้ ฉบับตบจูบใน ทาสรักอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments