แม่ปิดปาก "แพทริเซีย" ห้ามพูดถึง "ณเดชน์-ญาญ่า"

แม่ปิดปาก "แพทริเซีย" ห้ามพูดถึง "ณเดชน์-ญาญ่า"

1

แม่ปิดปาก ‘แพทริเซีย’ ห้ามพูดถึง ‘ณเดชน์-ญาญ่า’

   เป็นเรื่องขึ้นมากรณีที่แฟนคลับ “ญาญ่า-ณเดชน์” ออกอาการหึง ไม่อยากให้ “แพทริเซีย” มาจิ้นในละครเรื่องใหม่ของ “ณเดชน์-แพทริเซีย” โดยล่าสุด หลังจากที่ญาญ่าให้ข่าวว่ายอมรับมีกระแสจากแฟนคลับจริงแต่เธอก็ไม่ได้กังวลใจต่อกระแสดังกล่าวและมองว่าเป็นเรื่องของโอกาสในการทํางาน และเชื่อว่าแฟนคลับก็น่าจะเข้าใจและให้โอกาสนั้นๆ ในการจับคู่จิ้นดารา

   ล่าสุด แพทริเซีย นางเอกใหม่ ที่โดนจับคู่ณเดชน์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้หนักใจที่มีกระแสดังกล่าว และพร้อมที่จะทํางานกับณเดชน์ “เรื่องละครที่ประกบ ณเดชน์ ก็ไม่อยากพูดถึงอีก เพราะการทํางานก็เป็นเรื่องของโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มา ไม่ได้ว่าเราจะเปลี่ยนคู่จิ้น จริงๆ เรื่องนี้ญาญ่าก็ได้แสดงความเห็นออกมาแล้ว ก็ไม่มีอะไร ทุกคนทํางานด้วยกันได้ เพียงแต่เราก็อยากขอโอกาส และการทํางานละครบางทีก็ต้องอยู่ที่บทบาทในละคร ในเมื่อเขาเลือกให้เราเล่นกับใครก็ต้องเล่นกับคนนั้น ตอนนี้อยากจะขอบคุณทุกคน และสื่อด้วย ที่พยายามจะไม่ให้จับประเด็นนี้มาอีก เพราะไม่มีอะไร

   แพทก็อยากให้โอกาสตัวเอง และไม่ได้อาศัยใครดัง ต่อข้อซักถามที่ช่วงหลังคุณแม่ของแพทริเซียต้องเข้ามาคุมเรื่องการตอบคําถามของตนเองว่าเป็นเรื่องจริง เพราะพอถูกถามคําถามแรงๆ ก็อาจจะตอบไม่ถูก และบางคําถามก็ไม่ควรตอบ ตอนนี้ก็เลยพยายามระวังเรื่องการให้ข่าว แม่ทุกคนก็ต้องห่วงลูกตัวเองอยู่แล้ว อีกอย่างเราก็อายุแค่นี้แล้ว สื่อมาต้องมี คําถามเยอะแยะแม่ก็เลยเป็นห่วงเรา จริงๆ แล้วเราก็มีคนสอนมาเยอะมาก ดูจากตัวอย่างมาด้วยว่าควรจะตอบยังไง คือเราก็ตอบความจริงแล้วควรจะตอบยังไง เราก็มีมารยาทอยู่แล้ว อีกอย่างคือเราก็เห็นสัมภาษณ์ในอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว คือตัวเราต้องปรับภาษาอีก เพราะบางครั้งก็ใช้ภาษาผิด พูดแล้วก็ไม่ค่อยชัดเท่าไร ต้องแก้ไขไปเรื่อยๆ เพราะเราค่อนข้างที่จะมีประสบการณ์น้อยต้องฝึกเยอะ ทุกคนก็ช่วยกันเตือนผู้ใหญ่ทุกคนช่วยและแนะนําเพราะหวังดีมากกว่า เราว่าถ้าอยู่ห่างแม่ไม่ดี ให้แม่อยู่ใกล้ๆ จะดีกว่า ส่วนเรื่องที่จะทําให้เราเสียไหมก็อาจจะทําให้เราเสีย”

แม่ปิดปาก ‘แพทริเซีย’ ห้ามพูดถึง ‘ณเดชน์-ญาญ่า’

แม่ปิดปาก ‘แพทริเซีย’ ห้ามพูดถึง ‘ณเดชน์-ญาญ่า’

แม่ปิดปาก ‘แพทริเซีย’ ห้ามพูดถึง ‘ณเดชน์-ญาญ่า’

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

ขอบคุณทุกกำลังใจ! “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” อัปเดตอาการตอนนี้พักฟื้นตัวอาการดีขึ้นตามลำดับ

“หนุ่ม เข็มเพชร“ พี่ชาย “พีเค“ ขอโทษดราม่าแทนน้อง รับเจอ “มีเรียน” ชมน่ารัก

เปิดใจ “ไอซ์ ปรีชญา” พร้อมตำนานมาก่อนกาล “เมร่อน” จนได้ฉายานี้มาครอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments