"ขนมจีน"รับเต็มปาก "ไฮโซเคน"เป็นแฟน แพลนวาเลนไทน์กินข้าว

"ขนมจีน"รับเต็มปาก "ไฮโซเคน"เป็นแฟน แพลนวาเลนไทน์กินข้าว

1

"ขนมจีน"รับเต็มปาก "ไฮโซเคน"เป็นแฟน แพลนวาเลนไทน์กินข้าว

         นักร้องสาว "ขนมจีน" ลั่นเรียก "ไฮโซเคน" เป็นแฟนได้แล้ว เผยวาเลนไทน์อาจไปกินข้าวกัน แต่ไม่รู้จะทันไหม เพราะฝ่ายชายไปทำงานญี่ปุ่น แง้มมีของขวัญแฮนด์เมดให้ เปรยงานเพลงปีนี้ได้เห็นแน่ บอกงานเยอะไม่กระทบการเรียน มีแพลนจบแล้วเรียนต่อปริญญาโท นิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
        ซึ่งขนมจีนเผยว่า แพลนวาเลนไทน์กับเคนมีหรือเปล่านั้น ตอนนี้ยังไม่มี ต้องรอใกล้ๆ คงทานข้าวตามปกติ แต่ตอนนี้ฝ่ายชายอยู่ญี่ปุ่นไม่รู้จะกลับทันไหม ไม่มีน้อยใจเลย เพราะไปทำงาน ก็มีคิดถึงบ้างแต่ดีที่สมัยนี้มีเทคโนโลยีที่คุยกันได้ง่าย เข้าถึงกันง่าย ทำให้หายคิดถึงบ้าง ส่วนของขวัญวาเลนไทน์ ก็คงเป็นของแฮนเมดที่ทำเอง ไม่ได้ไปซื้อ เพราะจะได้เป็นคุณค่าทางจิตใจ ส่วนของขวัญจากญี่ปุ่น เราไม่ได้ขอไปว่าอยากได้อะไร แต่เค้ารู้ว่าเราชอบอะไร
       โดยความสัมพันธ์ตอนนี่ก็แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องวางแพลนเที่ยว ก็คุยกันบ้าง เราคุยกันอยู่ทุกวันอยู่แล้ว ถ้าเราว่างตรงกัน ก็จะมีโอกาสเจอกัน 
        ปีนี้ถือเป็นวาเลนไทน์แรก ถือว่าครอบครัวไฟเขียวในระดับหนึ่ง ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เราจะให้เกียรติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เรื่องเวลาไม่เป็นอุปสรรค เราไม่ได้ขาดการติดต่อกัน เราคุยกันทุกวัน ทำใหิความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ 
       ตอนนี้คบกันเกือบปีแล้ว ใชิคำว่าแฟนไดิแล้ว ถือว่าเป็นแรกที่เปิดตัวจริงจัง ถือว่าคนนี้มั่ยใจแล้ว แต่ยังไม่มีแววเจ้าชู้ ส่วนเรื่องออกงานคู่ตอนนี้ยังไม่มีแต่ถ้าในอนาคตก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง
       ด้านงานเพลงปีนี้มีอัลบั้มใหม่แน่นอน  กำลังคุยคอนเซปต์กันอยู่ ซึ่งตัวเองได้แสดงความคิดเห็นมากขึ้น อยากให้มีความเปลี่ยนแปลงให้คนแปลกใจ เพราะเราโตขึ้นด้วย ส่วนจะมีใครมาฟิเจอริ่งด้วยนั่นยังไม่แน่ใจ แต่คงจะได้เห็นประมาณเดือนพฤษฎาคมนี้
       ขนมจีนยังบอกว่า งานเยอะแบบนี้ไม่ได้มีผลกระทบต่อการเรียน เพราะเพิ่งสอบตัวยากไป ก็จะจบปี 3 แล้ว ส่วนปีหน้าถ้าเรียนจบก็คิดว่าจะต่อป.โทเลย ตอนแรกว่าจะต่อเมืองนอก แต่ยังรักงานที่นี่อยู่ ก็เลยจะต่อที่เดิมคือจุฬาฯแต่เปลี่ยนเป็นคณะนิเทศศาสตร์ เพื่อที่จะเอามาต่อยอดงานของตัวเองได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”มายด์ ลภัสลัล” หูดับจะเป็นลม เล่าโมเมนต์ถูกทายาทสิงห์ขอแต่ง

 “วิล ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” เปิดไอจี แฟนๆ แห่แซวรัวๆ

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ซึ้ง…ดีใจทุกครั้งที่คนยังเรียกเธอว่ามาตา

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” ประกาศยกเลิกทัวร์ยุโรปเหตุตารางงานที่ไม่ลงตัว พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูสุขภาพและทำเพลง

ใครอีก? ผู้จัดดังฟาดอินฟลูท่านหนึ่ง ถ้าแคสไม่รับเล่น

“ณเดชน์” ไม่คิด “ชีวิตติดดิน” จะเป็นไวรัล เผยสาเหตุทำไมเจอได้ทุกที่

“ซี-นุนิว” ขอบคุณโอกาสในการประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 เป็นอีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments