เผยโฉมแล้ว โปสเตอร์ "คิดถึงวิทยา"

เผยโฉมแล้ว โปสเตอร์ "คิดถึงวิทยา"

1

เผยโฉมแล้ว โปสเตอร์ "คิดถึงวิทยา"

            ใกล้จะเข้าโรงฉาย ในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ ค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ก็ได้ฤกษ์ดีปล่อยภาพโปสเตอร์สวยๆออกมาเรียกน้ำย่อย "คิดถึงวิทยา" ภาพยนตร์โดย “ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร” ผู้กำกับ Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย นำแสดงโดย  "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"  เล่าเรื่องของ ปีการศึกษา 2555 “สอง” (บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) อดีตนักกีฬามวยปล้ำตกอับต้องผันตัวเองมาเป็นครูยังโรงเรียนแห่งหนึ่งที่กว่าจะไปถึงต้องออกเดินทางตั้งแต่เช้ามืด ขึ้นรถผ่านผืนป่า ลงเรือฝ่าผืนน้ำหลายชั่วโมง โรงเรียนซึ่งตั้งอยู่กลางเขื่อน โอบล้อมด้วยภูเขาและผืนน้ำอันกว้างใหญ่ “โรงเรียนบ้านแก่งวิทยา สาขาเรือนแพ”
         สิ่งเดียวที่พอจะช่วยให้สองคลายเหงาได้คือไดอารี่เล่มหนึ่งที่ถูกลืมทิ้งไว้ของ “แอน” (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ครูคนเก่าที่เพิ่งย้ายออกไป แอนเขียนตัดพ้อถึงชีวิตของเธอและครูทุกคนที่มาสอนที่นี่ว่านอกจากจะลำบากแล้วยังต้องเลิกกับแฟนทุกราย ถึงขนาดตั้งฉายาให้โรงเรียนนี้ว่า “ถ.ท.ว. ถูกทิ้งวิทยา”
​         สองอ่านเรื่องของแอนผ่านสมุดเล่มนี้เสมือนเธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่เข้าใจหัวอกของเขา จนกลายเป็นความผูกพันผ่านตัวหนังสือที่ยิ่งอ่านเขาก็ยิ่งเฝ้าคิดถึงตัวจริงของเธอ แต่แม้สองจะอยากเจอแอนแค่ไหน เขาก็ไม่รู้ว่าจะไปพบเธอได้อย่างไร...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments