"กั้ง เดอะสตาร์"ยันไม่ทราบถูกตั้งเพจแอนตี้

"กั้ง เดอะสตาร์"ยันไม่ทราบถูกตั้งเพจแอนตี้

1

"กั้ง เดอะสตาร์"ยันไม่ทราบถูกตั้งเพจแอนตี้ 

   ยังไม่ทันที่จะเริ่มแข่งขันเลยก็มีคนตั้งเพจแอนตี้ซะแล้ว สำหรับ หนุ่มกั้ง วรกร ศิริสรณ์ หมายเลข 3 ล่าสุดหนุ่มกั้งก็ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า ตนก็ไม่ทราบเลยครับ แต่ว่าไม่ได้รู้สึกว่ามันทำให้เราไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ เพราะว่าเราก็อยากทำให้ได้เต็มที่ ตอนนี้ได้โจทย์วีคเปิดตัวมาแล้วก็อยากทำให้เต็มที่ก่อนครับ ก็รอดูว่าถ้าสมมติคนอาจจะเห็นศักยภาพของเราก็อยากให้รอดูที่คุณภาพมากกว่า ถามว่าเป็นคนคิดมากไหมก็ค่อนข้าวคิดมากสำหรับเรื่องนี้ แต่ก็แยกว่าอันไหนเรื่องงานเรื่องอะไร ก็คิดไว้ว่าทำให้เต็มที่ก่อนค่อยดูว่าเป็นยังไงดีกว่าครับ ผมคิดส่วนหนึ่งอาจจะเพราะผมเคยเป็นศิลปินมาก่อน แต่เราก็ไม่ทราบว่าที่ของตั้วเพจขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์อะไร แต่เราก็คิดแค่ว่าถ้าสมมติเราเคยเป็นศิลปินมาก่อนก็จบตรงนั้นเราหมดจากสัญญาตรงนั้นแล้วเราก็อยากทำตามความฝันของเราต่อ ตรงนี้ผมคิดว่าไม่น่าจะมีผลกับการแข่งขันครับ เพราะนั่นเป็นเหมือนกับอดีตที่เราเคยทำแล้วไม่ใช่ว่าจบไม่ดีเพียงแค่สัญญาหมดเท่านั้นเองครับ เราก็เป็นคนหนึ่งที่อยากทำฝันต่อก็เลยมาสมัครตรงนี้ลองดูครับ

   ผมอยากให้รอดูคอนเสิร์ตวีคแรกที่เปิดตัวในวันที่1มี.ค.นี้ครับ อยากให้รอดูว่าจะโอเคไหม ส่วนตัวกั้งไม่รู้สึกกดดันนะครับเราก็อยากทำโจทย์ของเราให้ดีที่สุดเท่านั้น ไม่ได้คาดหวังจะให้คนมารักเรามากขึ้น ขอแค่ทำเต็มที่และอยากให้ทุกคนคอยดูศักยภาพแล้วค่อยพิจารณาดูดีกว่าครับ ส่วนฐานแฟนคลับกลุ่มเก่าคงไม่ได้มาช่วยให้เรามีอะไรเหนือคนอื่น เพราะเรามาตรงนี้ก็เหมือนมีเริ่มต้นใหม่เป็นอีกจุดหนึ่ง เหมือนเราเคยเป็นด้านนั้นแล้วเราก็อยากมาลองอีกด้านหนึ่งที่เราใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กด้วย ก็เลยอยากจะทำเต็มที่มากกว่าแฟนๆจะเป็นยังไงก็รอดูดีกว่าครับ ถ้าถามว่าเจอกระแสแบบนี้เป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาตัวเองไหม ก็เป็นส่วนหนึ่งครับ จริงๆผมก็เป็นคนคิดบวกอยู่แล้ว ผมเองก็อยากทำให้เต็มที่ วีคเปิดตัวจะทำให้เต็มที่แน่นอนครับ เพื่อนๆในวงก็มีติดต่อกันบ้างครับ เขาก็จะคอยให้กำลังใจ ส่วนหนึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็คุยให้กำลังใจเสมอ ผมก็บอกท่านว่าจะทำเต็มที่

   ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองเคยเป็นนักร้องแล้วจะสมัครได้ไหม เพียงแต่เราก็ทำให้เต็มที่ ความจริงผมไม่ได้คิดว่าภาพเก่าๆจะมีอิทธิพลอะไรมากมาย ไม่ได้รู้สึกว่าเราเคยเป็นนักร้องมาก่อนแล้วเราจะไม่ได้คะแนนโหวตหรือเปล่าแต่เราแค่รู้สึกว่านี่เป็นอีกทางหนึ่งที่เราต้องการอยากให้ทุกคนเปิดใจมากกว่าครับ หลังจากนี้ถ้ามีคำถามมากั้งก็ตอบตามความจริงครับ ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องเตรียมคำตอบก่อน แค่มีคำถามมาเราก็ตอบให้เต็มที่ครับ

"กั้ง เดอะสตาร์"ยันไม่ทราบถูกตั้งเพจแอนตี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”มายด์ ลภัสลัล” หูดับจะเป็นลม เล่าโมเมนต์ถูกทายาทสิงห์ขอแต่ง

 “วิล ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” เปิดไอจี แฟนๆ แห่แซวรัวๆ

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ซึ้ง…ดีใจทุกครั้งที่คนยังเรียกเธอว่ามาตา

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” ประกาศยกเลิกทัวร์ยุโรปเหตุตารางงานที่ไม่ลงตัว พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูสุขภาพและทำเพลง

ใครอีก? ผู้จัดดังฟาดอินฟลูท่านหนึ่ง ถ้าแคสไม่รับเล่น

“ณเดชน์” ไม่คิด “ชีวิตติดดิน” จะเป็นไวรัล เผยสาเหตุทำไมเจอได้ทุกที่

“ซี-นุนิว” ขอบคุณโอกาสในการประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 เป็นอีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments