“แนท ณัฐชา”ลุ้น “เจ๋ง บิ๊กแอส” เตรียมเคลียร์คิวกินข้าวกับพ่อ

“แนท ณัฐชา”ลุ้น “เจ๋ง บิ๊กแอส” เตรียมเคลียร์คิวกินข้าวกับพ่อ

1

"แนท" ลุ้น "เจ๋ง บิ๊กแอส" เตรียมเคลียร์คิวกินข้าวกับพ่อ

     กำลังลุ้นตัวโก่งเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว "แนท ณัฐชา" ที่หวานใจ "เจ๋ง บิ๊กแอส" กำลังจะเคลียร์คิวนัดไปทานข้าวกับคุณพ่อที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวสุดๆ อย่างร็อกเกอร์รุ่นเก๋า "แหลม มอริสัน" งานนี้สาว "แนท" เผยความรู้สึกว่า

    "เรื่องที่พี่เจ๋งจะเคลียร์คิวไปทานข้าวกับคุณพ่อ ก็เคยเกริ่นไว้ว่าถ้ามีเวลาว่างก็อยากไปเจอคุณพ่อเหมือนกันค่ะ ถามว่าไฟเขียวไหม คุณพ่อก็ยังคงหวงอยู่ เวลาเพิ่งผ่านไปไม่นาน แนทเองก็อายุ 21 อาจต้องใช้เวลาเป็นปีๆ เพื่อให้แนทโตขึ้นกว่านี้ คุณพ่อตอนนี้ก็เย็นลงแล้ว ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้แล้วค่ะ แต่กับคุณพ่อยังไม่ได้คุยอะไรกันถึงเรื่องนี้ อีกอย่างคุณพ่อไม่ค่อยได้ดูทีวี แนทเองก็ยังไม่ได้บอก กะว่าจะไปเซอร์ไพรส์เลย ถ้าได้วันแล้วก็อาจจะไปคุยกัน แต่คงไม่ได้เป็นพิธีอะไรมากมาย แค่กินข้าวกันปกติ แนทคิดว่าคุณพ่อคุยอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้โกรธหรือโมโห อาจจะออกแนวหวงลูกสาวตามสไตล์คุณพ่อ

     ถามว่ากลัวพี่เจ๋งจะไม่ผ่านด่านคุณพ่อไหม แนทก็มีคิดเรื่องนี้บ้าง แต่คุณพ่อน่าจะเข้าใจในสิ่งที่แนทคิด ก็อยากให้คุณพ่อเข้าใจแนทด้วย เรื่องที่คบกันคุณพ่อเข้าใจนะคะ ในมุมของเด็กผู้หญิงคนนึงที่มีความรัก ท่านบอกว่าแนทยังเด็กซึ่งเราก็เข้าใจคุณพ่อ เพราะแนทอายุยังน้อยอยู่ พี่เขาก็โตแล้ว ก็ต้องใช้ระยะเวลาในการศึกษากันไปค่ะ จริงๆ วันสงกรานต์ก็เป็นวันที่เหมาะที่จะไปกราบไหว้ผู้ใหญ่ แต่ว่าสงกรานต์พี่เจ๋งงานยุ่งมากค่ะ มันเป็นช่วงเทศกาลก็เหมาะที่จะเล่นคอนเสิร์ต 

     เวลาที่ออกไปไหนด้วยกันคุณพ่อไม่เคยพูดถึงเรื่องนั้นเลยค่ะ ส่วนใหญ่แนทจะได้รับอนุญาตจากคุณแม่เพราะคุณพ่ออยู่พัทยา ส่วนแนทอยู่กรุงเทพฯ กับคุณแม่ ฉะนั้นคุณแม่จะรับรู้เรื่องนี้ตลอด แล้วคุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ด้วยความที่เขาเป็นตัวของเขาเอง เป็นคนจริงจัง ทำดีต่อไปเรื่อยๆ แนทว่ายังไงคุณพ่อก็ต้องเห็นอยู่แล้ว ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ก็มีอยู่ในทุกๆ คนอยู่แล้ว ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเขาอยู่ในระดับไหนและชั่งใจได้แค่ไหน ก็ต้องใช้เวลาศึกษากันไป เราไม่สามารถบอกอะไรได้เพราะเรื่องแบบนี้ไม่มีใครคาดเดาได้อยู่แล้วค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments