"โอปอล์" ลั่น ไม่สนิท แต่ไม่ซีเรียส "แตงโม" โพสต์แซว

"โอปอล์" ลั่น ไม่สนิท แต่ไม่ซีเรียส "แตงโม" โพสต์แซว

1

"โอปอล์" ลั่น ไม่สนิท แต่ไม่ซีเรียส "แตงโม" โพสต์แซว

    "เรื่องไอจีปอล์อัพรูปไว้เพราะน้องสาวพี่โอ๊คขายต่างหูแล้วก็ไม่ได้เช็กไอจีเลยทั้งวัน พอตอนเย็นเห็นมีคอมเมนต์ด่ากันก็กลับไปย้อนดู เลยเห็นว่าเขาคอมเมนต์มาหาเรา และมีคนมาโต้ตอบแทน เราเห็นมันไม่ดีเลยตัดสินใจลบดีกว่า แค่นั้นเองไม่มีอะไร

     ถามว่าสนิทไหม เราเคยเจอกันตามงานบ้างแต่รู้จักกันมานานแล้ว เรื่องนี้คงเป็นการแซวเล่นกันเฉยๆ ไม่มีอะไร แฟนเขาอาจจะโกรธแทนเรา ก็เข้าใจทั้งสองมุม ตั้งแต่เด็กจนโตก็โดนล้อเรื่องสีผิวมาโดยตลอด ชินแล้ว เฉยๆ มาก ซึ่งตัวเราเองไม่ได้คิดว่าจะใช้พื้นที่ของเราเพื่อเป็นกระแสเลย เราก็แค่ลงรูป แต่ถ้ารูปเราทำให้เกิดปัญหาเราก็ลบ แค่นั้น เรามองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยด้วย ไม่เคยคิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ก็ดีใจที่มีคนปกป้องแทน แต่ก็อยากให้ใจเย็นๆ กันหน่อย เพราะมันไม่ได้มีอะไร ตัวปอเองไม่มีเบอร์ไม่มีไลน์เขา มีแค่เฟซบุ๊คกัน และคิดว่าคงไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะต้องเคลียร์ ไม่ได้ติดใจอะไรเลย ไม่โกรธด้วย ไม่นอยด์เลยที่เขามาเมนต์" 

     สำหรับเรื่องที่มีบางเว็บเอารูปดาราไปประกอบคำคมตัวเอง "โอปอล์" เผยว่า "โกรธกว่าเรื่องที่แตงโมมาเมนต์ เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เห็นแก่ตัว อ่านแล้วรู้สึกว่ามันสะเหร่อมาก เราก็จำไม่ได้ว่าเขียนอะไรบ้าง แต่คือมันไม่ใช่มุมมองเราเลยแล้วเอาไปลง ยอมรับว่าโกรธ แต่เรื่องเมนต์ไอจีไม่โกรธ ฝากถึงหลายๆ คนว่า ทุกวันนี้อะไรๆ ก็เป็นประเด็นได้หมด อยากให้ทุกคนใจเย็นและใช้ชีวิตตามปกติดีกว่า" 

 

      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอลำไม่ได้อยู่ในโหมดอนุรักษ์ แต่อยู่ในวิถีชีวิต”… “ครูสลา คุณวุฒิ”

ลอนดอนอีสคอลลิ่ง!! “ใหม่ ดาวิกา” บินลัดฟ้าร่วมงาน Gucci Cruise 2025

“แน็ก” เรียก “กามิน” ว่าแฟน ไม่ให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะมีแค่คนเดียว

งานเวอร์ งานใหญ่!! “วิน เมธวิน” เตรียมขึ้นโชว์บนเวที Miss Universe Philippines 2024

9 องค์กรสถาปนา 11 พฤษภาคม “วันเพลงลูกทุ่งไทย” พร้อมจัดงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่ศิลปินลูกทุ่งผู้ล่วงลับ

คำใบ้ชัด! เม้าท์แรง พระเอกยิ้มหวาน ย่องเงียบจีบแฟนคนอื่น

ไม่พลิก! “โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา” ทำฝันสำเร็จเตรียมไปสู้ศึกที่โปแลนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments