"โบว์" ควงแฟนข้าราชการโชว์สื่อ ประกาศแต่งปลายปี

"โบว์" ควงแฟนข้าราชการโชว์สื่อ ประกาศแต่งปลายปี

1

"โบว์" ควงแฟนข้าราชการโชว์สื่อ ประกาศแต่งปลายปี

     แอบซุ่มเงียบเรื่องความรักอยู่นานพอสมควร สำหรับนักแสดงสาว "โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์" แต่ล่าสุดในงานฉลองมงคลสมรสของ "โอปอล์-หมอโอ๊ค" สาว "โบว์" ก็ทำเซอร์ไพรส์บรรดาสื่อด้วยการควงหวานใจหนุ่มข้าราชการ กระทรวงพาณิชย์ ตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ "เกรท พรอนันต์ พุ่มแก้ว" มาโชว์สื่อ พร้อมกับเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากแอบศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลา 1 ปี แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเซอร์ไพรส์ไว้แค่นี้ เพราะสาว "โบว์" ยังเปิดเผยอีกว่ากำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้เช่นกัน โดยกำหนดหมั้นในวันที่ 8 กันยายน และแต่งช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยทั้งคู่เผยว่า

    "ก็ตกใจไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเราทั้งคู่ จริงๆ ก็รู้ว่านักข่าวเยอะเพราะเป็นงานแต่งของพี่โอปอล์ แต่เราก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจ ไม่มีแอบเตรียมคำตอบอะไรเลย เราสองคนคบกันมาปีนึงแล้ว ได้เจอกันในงานแต่งงานเพื่อน โบว์ประทับใจตรงที่พี่เขาเป็นคนดีและนิสัยตรงกัน เข้ากันได้ พี่เขาก็เข้ากับเราและครอบครัวเราได้ เรียกว่าแฟนก็ได้ตอนนี้

     ก็เตรียมจัดงานแต่ง คืบหน้าไปหลายอย่างแล้ว ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ เรื่องชุดก็ดูแล้ว เรื่องเชิญแขกก็ดูๆ อยู่ กำหนดแต่งช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่จะหมั้นวันที่ 8 กันยาฯ นี้ เรื่องของธีมงานยังคิดไม่ออกเลย แต่ก็คิดๆ กันอยู่ เราดูใจกันมา 1 ปี ถามว่าเร็วไหม ก็แล้วแต่จะคิด แต่เรารู้สึกว่ามันใช่และเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมันก็โอเค เราเองก็รู้จักกันค่อนข้างเยอะแล้ว เจอกันแทบทุกวัน หลังแต่งไปแล้วก็ตั้งใจจะรับงานในวงการเหมือนเดิม การแต่งงานเราไม่ถือว่าสายฟ้าแลบนะ ทุกอย่างมีขั้นมีตอน ทำตามระเบียบทุกอย่าง ตัวฝ่ายชายบอกว่าเขาประทับใจทุกอย่างที่เป็นโบว์ เพราะเขาเป็นคนจริงใจและเราก็แสดงความจริงใจให้กับเขาไป"

 

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 198 กล่อง GMM Z ช่อง 69 กล่อง SUNBOX ช่อง 190  กล่อง CTH ช่อง 116 จาน ThaiSat ช่อง 83 จาน iDeaSat ช่อง 83 จาน INFOSAT ช่อง 83 จาน LEOTECH ช่อง 83 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments