“บิ๊ก” สมรัก…สมรส “นุ่น” ชื่นมื่น บนคราบน้ำตา “หยก”

“บิ๊ก” สมรัก…สมรส “นุ่น” ชื่นมื่น บนคราบน้ำตา “หยก”

1

“บิ๊ก” สมรัก…สมรส “นุ่น” ชื่นมื่น บนคราบน้ำตา “หยก”

        ชื่นมื่นกันถ้วนหน้าสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าเข้ม “บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์” กับนักแสดงสาวสวย “นุ่น-ดารัณ บุญยศักดิ์” ที่เข้าพิธีสมรัก สมรส อย่างหวานชื่นในละคร “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แต่มีนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง“หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” ดันต้องมานั่งร้องไห้น้ำตาเช็ดหัวเข่ากลางงานซะงั้น

        โดยฉากนี้เป็นตอนที่อุทัย(บิ๊ก-ศรุต)เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกับวณี(นุ่น-ดารัณ)อย่างชื่นมื่น แต่ดันมีคนร้องไห้เสียใจกับความเจ็บปวดครั้งนี้ นั่นก็คือ เย็น(หยก-ธัญยกันต์) เมียบ่าวของอุทัย ที่ต้องมาเห็นสามีแต่งงานกับคนอื่นไปต่อหน้าต่อตา

        เบื้องหลังฉากยิ่งใหญ่อลังการฉากนี้ ทางทีมงานกองละคร “คมพยาบาท” ได้เนรมิตห้องโถงของบ้าน ในหมู่บ้านคฤหาสน์ทายาท เป็นสถานที่จัดงานแต่ง ประดับประดาไปด้วยซุ้มดอกไม้อย่างสวยงาม ในระหว่างที่จัดเตรียมสถานที่ ฟากนักแสดงก็ทยอยกันแต่งสวยเติมหล่อกันอย่างชุลนุมวุ่นวาย โดยเฉพาะบ่าว-สาว ทั้งหนุ่มบิ๊กและสาวนุ่น ที่ต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวก็ถึงเวลาที่พี่ติ๋ม ผู้กำกับเรียกรวมตัวนักแสดงมาซ้อมบ๊อกกิ้งเบาๆ โดยหนุ่มบิ๊กและสาวนุ่นมาในชุดแต่งงานแบบไทยประยุกต์ งดงามหมดจดจริงๆ

       ส่วนอาดาว-ดวงดาวและอาต้อย-พิมลวรรณ ก็มาในชุดผ้าไหมสีสันสดใส ทำให้บรรยากาศดูอบอวลไปดูความรัก พี่ติ๋มเริ่มถ่ายตั้งแต่พิธีหมั้นยันมาถึงพิธีแต่งงานรดน้ำสังข์ เรียกว่าครบสูตรตามประเพณีไทย โดยเริ่มที่พิธีหมั้นที่มีสินสอดทองหมั้นจัดวางเต็มพื้นที่ และมีสักขีพยานทั้งสองฝ่าย หนุ่มบิ๊กค่อยๆจับมือสาวนุ่นบรรจงสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายอย่างทะนุถนอม พอสวมเสร็จสาวนุ่นก็รับไหว้ ทั้งคู่มองตากันหวานชื่น หลังจากนั้นก็ถึงพิธีรดน้ำสังข์ ทั้งสาวนุ่นและหนุ่มบิ๊กเข้าไปนั่งที่ตั๋งรดน้ำ แล้วมีเฒ่าแก่มาทำพิธีเจิมและครอบมงคลสมรสให้ทั้งคู่ ก่อนจะเริ่มพิธีรดน้ำสังข์ พอถึงเวลาที่รดน้ำสังข์อาดาวและอาต้อยก็เข้ามาอวยพรทั้งคู่ด้วยสีหน้าท่าทางมีความสุข ทั้งหนุ่มบิ๊กและสาวนุ่นก็มองตากันหวานเยิ้ม ชื่นช้ำหัวใจ ส่วนคนที่น่าสงสารที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นสาวหยกที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนที่เห็นคนรักอย่างหนุ่มบิ๊กครองรักกับคนอื่นแทนที่จะเป็นตัวเอง ก็ทำได้เพียงแค่แอบมองและร้องไห้แทบขาดใจด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาของตัวเอง   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments