หน้าชื่นอกตรม "ดารารุ่นใหญ่ " แสลงใจ ลูกชายทำสาวท้อง

หน้าชื่นอกตรม "ดารารุ่นใหญ่ " แสลงใจ ลูกชายทำสาวท้อง

1

หน้าชื่นอกตรม "ดารารุ่นใหญ่ " แสลงใจ ลูกชายทำสาวท้อง

     ณ บัดนาว “ดารารุ่นใหญ่” กําลังเครียดกินตับด้วยเรื่องลูกๆ เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะลูกชายคนเล็กที่ไปทําสาวท้อง จนพ่อแม่ฝ่ายหญิงต้องจับแต่งงานสายฟ้าแลบและเงียบเชียบแบบสุดๆ

     เรื่องราวมันเริ่มต้นจากลูกชายตัวดี ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน คิดว่าสิ่งที่ทําลงไปนั้นเกิดจากความรักล้วนๆ โดยไม่ฟังคําทัดทานของผู้ใหญ่ ที่อาบน้ำร้อนมาก่อน และบอกว่าอย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่าม เพราะแม้ว่าจะเป็นผู้ชายก็ไม่สมควรอย่างยิ่ง ในการไปทําลายพรหมจรรย์ลูกผู้หญิง งานนี้พอลูกชายออกนอกลู่ ทั้งคุณพ่อพระเอกกับคุณแม่นางเอก ถึงกับกุมขมับจับลูกชายมานั่งคุย พร้อมกับหญิงสาวคู่กรณี ว่าจะทําอย่างไรกับเด็กในท้อง ซึ่งหลังจากเจรจากันหลายชั่วโมง อย่างหน้าดําคร่ำเครียดก็มีมติว่า เอาเด็กไว้ เพราะไม่อยากทําบาปทํากรรม

     งานแต่งงานแบบจานด่วนก็เกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันต่อมา น่าแปลกใจว่าแต่งงานลูกดาราดังทั้งที ทําไมถึงไม่เชิญสื่อ แต่จัดแบบเงียบๆ เป็นการภายใน ทําเอาสื่องงตามๆ กัน เมื่อมีรูปหลุดมาทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค แม้ว่างานจะไม่หรูหราใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็สมฐานะไม่อายใคร นอกจากจะไม่เชิญสื่อแล้วเพื่อนพ้องดาราหลายคน ที่ซี้กับพ่อแม่เจ้าบ่าวก็งงเป็นไก่ตาแตกว่าเหตุไฉนไม่ได้รับเชิญ พอเจอหน้ากันก็เลยถามไถ่ว่าทําไม ดารารุ่นใหญ่ก็ได่แต่อ้ำๆ อึ้งๆ ตอบแบบขอไปทีว่าจัดแบบเล็กๆ และกระชั้นชิดเกินไป เลยเกรงใจที่จะเชิญใครไปร่วมงาน ทั้งที่ความจริงคงอายที่ลูกรักแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะทําสาวป่องก่อนวัย 

     ทุกวันนี้ดารารุ่นใหญ่พยายามไม่เอ่ยปากถึงเรื่องนี้อีก เพราะรู้สึกว่าแสลงใจ และตะขิดตะขวงที่จะพูดถึง ได้แต่นับวันรอชมหน้าหลานที่กําลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนนี้

     ความรู้สึกตอนนี้จึงมีแต่ความหน้าชื่นอกตรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments