“กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ” ถล่มรายได้ 5 วัน 100 ล้าน

“กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ” ถล่มรายได้ 5 วัน 100 ล้าน

1

“กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ” ถล่มรายได้ 5 วัน 100 ล้าน              

       เป็นไปตามที่แฟนหนังหลายคนคาดไว้หลังจบงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทยของภาพยนตร์แอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล “กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ” เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดหล่อ หุ่นล่ำ ขวัญใจสาวๆทั่วโลก และทำรายได้ถล่มทลายอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากเปิดฉายจริงในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน “กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ” ก็กวาดรายได้ 5 วันแรกทั่วประเทศไปกว่า 120 ล้านบาท

       นอกจากนี้ยังได้รับกระแสชื่นชมทั้งจากนักวิจารณ์, สื่อมวลชน, และแฟนหนัง ที่ต่างก็เห็นตรงกันว่านี่อาจจะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดที่มาร์เวลสร้างมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งความสนุกตื่นเต้น, ลุ้นระทึก, เงื่อนงำอันน่าสงสัย, เรียกได้ว่าครบเครื่องครบรส และยังเข้าฉายในทุกระบบทั้งแบบ 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ ที่ดูแล้วฟินไปตามๆกัน

      เบื้องหลังความสำเร็จของ “กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ” ในประเทศไทยนี้คงต้องถามสตูดิโอ ผู้จัดจำหน่ายอย่าง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส, ประเทศไทย โดย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด “คุณดุจดาว พรหโมบล” ได้กล่าวถึงความสำเร็จของยอดรายได้และความคาดหวังของสุดยอดภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

      “คนไทยชอบดูหนังซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเราต้องยอมรับว่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความเหมือนคนธรรมดา คือมีทุกข์ มีสุข มีอารมณ์ขัน   พูดจากวนประสาท  เจ็บเป็น  โดนถีบได้ ไม่ใช่สักแต่สู้ไปแล้วชนะตลอด มักจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกจริตคนไทยมากที่สุด ซึ่งซูเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่ของมาร์เวลก็เป็นเช่นนั้นทำให้สามารถเข้าถึงผู้ชมได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเนื้อเรื่อง ความมันส์ ตัวละครต่างๆที่มาเติมเต็มทำให้ กัปตันอเมริกา ในภาคนี้ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากแฟนๆคนไทย ต้องบอกเลยว่าหลังจาก The Avengers ออกฉายทุกซูเปอร์ฮีโร่ก็กลายมาเป็นที่สนใจของแฟนๆมากขึ้น เพราะเห็นบทบาทคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน นี่ยังไม่พูดถึงความแมนจัดหน้าดีของฮีโร่แต่ละคนนะคะ จะว่าไปตัวร้ายก็เป็นสิ่งที่เติมเต็มเนื้อเรื่องของกัปตันอเมริกาภาคนี้ให้น่าติดตามมากขึ้น ไม่อยากให้แฟนๆพลาดค่ะ”

       นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จากค่ายหนังคุณภาพที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ในช่วงวันหยุดยาวต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง “กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ” นำแสดงโดย คริส อีแวนส์, สกาเลตต์ โจแฮนสัน, เซบาสเตียน   แสตน, แอนโธนี แมกกี้, โคลบี้ ชมัลเดอร์ส, ร่วมด้วย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ในบท เอล็กซานเดอร์ เพียซ และ ซามวล แอล. แจ็คสัน เป็น นิค ฟิวรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments