“ต้อล” ทำเขินกอด “เอสเธอร์" แบบเกรงใจแฟน ในมิวสิกฯ “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า”

“ต้อล” ทำเขินกอด “เอสเธอร์" แบบเกรงใจแฟน ในมิวสิกฯ “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า”

1

“ต้อล” ทำเขินกอด “เอสเธอร์" แบบเกรงใจแฟน ในมิวสิกฯ “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า”

      อารมณ์เหงาของใครหลายคนไม่เหมือนกัน แต่อารมณ์เหงาของผู้ชายคนนี้  “ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร” ศิลปินหนุ่มเสียงดีจาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กำลังจะกลับมาครองใจแฟนเพลงทั้งประเทศ หลังจากสร้างกระแสเพลงฮิตส่ง “นาที่ที่ไม่มีฉัน” ในอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา” ทะยานขึ้น “อันดับหนึ่ง” ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่เพลงช้าสุดซึ้ง เนื้อหากระแทกอารมณ์คนเหงา “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า”  โดยได้นางเอกสาวสวยสุดฮอต  “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ กำกับและดูแลภาพรวมทั้งหมดโดย  “เอ้อ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา”

      เรื่องราวในมิวสิกฯ พูดถึงชายหนุ่มในเรื่องที่รับบทโดย “ต้อล” ที่เคยรักกันกับแฟนสาวมากๆ วันหนึ่งต้องห่างกัน และเหมือนมีคำถามในใจว่าทั้งคู่ยังรักและกำลังเหงาเหมือนกันหรือเปล่า ยังอยากจะลองกลับมาคบกันใหม่ไหม โดยมีฉากไฮไลท์ที่ “ต้อล-เอสเธอร์” โชว์สวีทหวานยืนกอดกันแนบแน่น งานนี้ “เอสเธอร์” กอด “ต้อล” แบบหลวมๆ ส่วน “ต้อล” ก็กอด  “เอสเธอร์” แบบเกรงใจแฟนสาวหวานใจตัวจริง “การ์ตูน” จนทางผู้กำกับฯ “เอ้อ บุณณ์ญาณ์” ต้องเข้ามาติวเข้มใหม่ บวกกับ “ต้อล-เอสเธอร์” เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น เขินกันน้อยลง ถึงได้ภาพสวยๆ สมใจผู้กำกับ สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไรนั้น อยากรู้ต้องติดตามชมมิวสิกฯ กันให้ได้ 

      “ต้อล” เล่าว่า “กดดันเหมือนกันครับ เพราะซิงเกิ้ลแรก “นาทีที่ไม่มีฉัน” กับการทำงานที่ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กระแสตอบรับดีมาก ขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ตเพลงทั่วประเทศติดกัน 4 สัปดาห์ ทำให้การทำงานในซิงเกิ้ลใหม่ “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า” ต้องทุ่มเทสุดๆ ครับ ซึ่งโชคดีที่ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ  “พี่ข่วย (ปรเมศวร์  เหมือนสนิท)”  มาดีไซน์ดนตรีเท่ห์ๆ และแอบแทรกเสียงเหงาๆ ของไวโอลีน ทั้งยังได้นักเขียนเพลงมือดีอย่าง  “พี่เอก (ผาเรือง ยั่งยืน)” ลงมาเขียนเนื้อเหงาๆ ให้อีก เพลงนี้ถือว่าลงตัวในความเป็นตัวตนของต้อลมากที่สุดอีกหนึ่งเพลง และยิ่งได้นางเอกอย่าง “เอสเธอร์” มาเล่นมิวสิกฯ ให้ ยิ่งหมดห่วง มั่นใจครับว่าทั้งเนื้อเพลง และเมโลดี้ รวมถึงมิวสิกฯ จะตอกย้ำอารมณ์คนเหงาได้ถึงขั้วหัวใจ ก็อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามฟังเพลง “เหงาเหมือนกันหรือเปล่า” รับประกันว่าถูกใจคนเหงาอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments