“จั๊กจั่น” พลิกร้าย “ตบ-จูบ-เลิฟซีน” จริง ไม่หวั่นติดภาพ ทุ่มสุดตัวใน “สุสานคนเป็น”

“จั๊กจั่น” พลิกร้าย “ตบ-จูบ-เลิฟซีน” จริง ไม่หวั่นติดภาพ ทุ่มสุดตัวใน “สุสานคนเป็น”

1

“จั๊กจั่น” พลิกร้าย “ตบ-จูบ-เลิฟซีน” จริง ไม่หวั่นติดภาพ ทุ่มสุดตัวใน “สุสานคนเป็น”

    พลิกบทบาทครั้งสำคัญในวงการบันเทิงกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกหน้าหวาน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่งานนี้ทุ่มทุนฉีกภาพนางเอกมาสวมบทบาทนางร้ายสุดจี๊ด ในละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” ค่าย “กันตนา” โดยเจ้าตัวยอมรับว่าทุ่มสุดๆ เพื่อให้บท “รสสุคนธ์” แซ่บเวอร์กันไปเลย!!

    “ในเรื่องรับบทเป็นรสสุคนธ์ค่ะ ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายความสามารถ เพราะไม่เคยมีใครมาเสนอบทแบบนี้ให้เรา ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส จั่นลงทุนไปเปลี่ยนสีผมเพื่อให้เข้ากับคาแรคเตอร์ตัวละครเลยนะ ตลอด 12 ปีที่เข้าวงการมาจั่นไว้ผมดำตรงตลอด แรกๆ เครียดกับบทนี้ ต้องกลับไปทำการบ้านว่าจะเล่นร้ายยังไงให้แตกต่างจากเดิมๆ ดีที่มีพี่เจมส์(เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) คอยส่งอารมณ์ให้เลยทำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ยอมรับว่ากดดันมาก แต่จั่นก็เล่นเต็มที่ เป็นอีกบททดสอบหนึ่งในการแสดงว่าเราจะก้าวข้ามผ่านไปได้ไหม 

     ในเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนด้วย เป็นบทที่ถึงเนื้อถึงตัวมากที่สุดที่จั่นเคยเล่นมา ยอมรับว่าจูบจริงทุกครั้งเพื่อให้สมบทบาทที่สุด ก็มีปรึกษาพี่เจมส์ว่าเราจะเล่นยังไงกันดี เพื่อให้คนดูเชื่อว่าเราจะแย่งผู้ชายคนนี้มาให้ได้นะ มาวันแรกๆ เจอซีนละลายพฤติกรรม เข้าฉากกับพี่เจมส์ทั้งวัน เลยทำให้สนิทกัน ความเขินเลยลดลงไปบ้าง ส่วนฉากตบตีในเรื่องมีเยอะ ทั้งจะตบกับพี่ยุ้ย(จีรนันท์ มะโนแจ่ม) พี่ต้อม(รชนีกร พันธุ์มณี)น้องแจม(ปาณิชดา แสงสุวรรณ) ไหนจะแก๊งค์สาวใช้อีก เรื่องนี้จั่นหาเรื่องเขาไปทั่วเลย(หัวเราะ) จั่นเล่นเอง เจ็บเอง อยากบอกว่าสนุกครบรสสุดๆ นักแสดงทุกคนเต็มที่ จั่นทำเต็มที่ ขอฝากแฟนๆ ติดตามละครเรื่อง สุสานคนเป็น กันด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments