“กรีน” สุดเซอร์ไพรส์ “เติ้ล” ขอแต่งงาน จุ๊บ!! โชว์ออกสื่อปิดฉากหวาน “หางเครื่อง”

“กรีน” สุดเซอร์ไพรส์ “เติ้ล” ขอแต่งงาน จุ๊บ!! โชว์ออกสื่อปิดฉากหวาน “หางเครื่อง”

1

“กรีน” สุดเซอร์ไพรส์ “เติ้ล” ขอแต่งงาน จุ๊บ!! โชว์ออกสื่อปิดฉากหวาน “หางเครื่อง” 

      เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว กับ “หางเครื่อง” ละครเคล้าเสียงเพลง ของกันตนา ที่จับสาวกรีน-อัษฏาพร มาเป็นหางเครื่อง ทั้งร้องทั้งเต้นโชว์ความสามารถแบบจัดเต็ม พร้อมกับพระเอกหนุ่มเติ้ล-ธนพล ที่ก็ไม่น้อยหน้ากันเพราะทั้งโชว์ร้องเล่นลิเกครั้งแรกในชีวิต และยังโชว์เสียงร้องเพลงอีกหลายเพลงให้แฟนๆเคลิ้มไปตามๆกัน ส่วนตอนจบที่พาลุ้นกันมาทั้งเรื่องว่าพระนางจะลงเอยกันอย่างไร เพราะอุปสรรคช่างเยอะเหลือเกิน ซึ่งแฟนๆห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะหนุ่มเติ้ลเขามาแนวหวานพระเอ๊กพระเอกเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงคุกเข่าขอสาวกรีนแต่งงานบนเวทีคอนเสิร์ต



 

      ฉากนี้เป็นฉากจบของเรื่องที่พาคนดูลุ้นกันไปนิดๆว่า เดือน(กรีน) ผ่านอุปสรรคต่างๆ และกำลังก้าวเป็นขวัญใจมหาชนด้วยความสามารถและความตั้งใจของตนเอง กำลังขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต ระหว่างที่ร้องเพลงจบ จู่ๆคนดูก็พากันกรี๊ดลั่นเมื่อ รวิ(เติ้ล) เดินขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเสียงเพลงที่ตนร้องเพื่อขอบอกความในใจ ก่อนจะคุกเข่าลงไปขอเดือนแต่งงานต่อหน้าคนดูที่ส่งเสียงเชียร์ให้แฮปปี้เอ็นดิ้ง

      ฉากนี้เป็นฉากคอนเสิร์ตใหญ่จบเรื่องที่เรียกว่าลงทุนจัดเต็มทั้งเวที ชุด นักแสดงร่วม และเทคนิคการถ่ายทำ ที่พี่แชมป์-อินทนนท์ ผู้กำกับขอแบบไม่ธรรมดาอีกแล้ว เพราะจัดเครนมาให้สาวกรีนขึ้นไปยืนร้องเพลงเดี่ยวแล้วให้เครนค่อนเลื่อนเข้าหาผู้ชม แถมให้สาวกรีนร้องไปโน้มตัวลงมาจับมือทักทายแฟนเพลงไป งานนี้ทั้งสาวกรีนและคนบังคับเครนมีเกร็งทั้งคู่ แต่สาวกรีนก็บอกสู้สู้..หวาดเสียวดี!! พอมาถึงตอนที่หนุ่มเติ้ลต้องคุกเข่าขอแต่งงาน สาวกรีนบอกความรู้สึกว่าแอบเขินจริงเพราะคนดูเยอะมาก แล้วมาทำอะไรแบบนี้มันก็ต้องมีอายมีเขินกันบ้าง แล้วยิ่งตอนผู้กำกับบอกให้กอดกัน แล้วก็มีเสียงเชียร์จากข้างล่างเวที สาวกรีนบอกว่า “รอดูคนขี้อายกันค่ะ พี่เติ้ลนี่หูแดงเลย รู้เลยว่าเขาเขินมาก กอดไม่ถูกเลย ต้องซ้อมกันอยู่นานซ้ายขวาๆ เพราะเห็นอย่างนี้เขาขี้อายเวลาเล่นฉากหวานๆหูจะแดงหน้าจะแดง แล้วยิ่งคนมามุงดูเยอะๆ เหมือนตอนที่เล่นแต่งลิเกฉากแรกอย่างนั้นเลย ทีมงานแซวทุกทีเวลาเห็นหูแดง ว่าพี่เติ้ลอายแระๆ แต่ฉากนี้กรีนก็เขินด้วยน่ะเพราะคนดูเยอะแล้วต้องมาทำหวานใส่กันแบบมากๆ เพราะสนิทกันมากเลยยาก  ซึ่งฉากนี้ตอนจบแล้วต้องดูๆเลยค่ะ เพราะกรีนจะชวนพี่เติ้ลโชว์สเต็ปให้หายขี้อายไปเลยค่ะ ตอนแรกเขาก็มันอายไม่ยอมเต้น แต่ยุกันว่าเพื่อคนดูๆเพื่อแฟนละคร พี่เติ้ลเลยจัดเต็มค่ะ” ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบอลังการแบบนี้ สาวกรีนแอบทิ้งท้ายว่า “ชอบน่ะ ถ้ามีเซอร์ไพรส์แบบนี้ กรีนว่ามันน่าจดจำ ครั้งหนึ่งในชีวิตเป็นเรื่องที่น่ารักดี ถ้าเป็นเรื่องจริงของคนที่รักกันต้องรู้สึกดีมากแน่ๆค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments