“ไมค์” สวมคราบคนจรจัด เปิดศึก “เปรี้ยว” กลางขนส่ง แถมพบรัก “นาว” อย่างจัง

“ไมค์” สวมคราบคนจรจัด เปิดศึก “เปรี้ยว” กลางขนส่ง แถมพบรัก “นาว” อย่างจัง

1

“ไมค์” สวมคราบคนจรจัด เปิดศึก “เปรี้ยว” กลางขนส่ง แถมพบรัก “นาว” อย่างจัง

        เป็นการรวมตัวครั้งแรกของ 2 นางเอกสาว “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” และ “นาว-ทิสานาฎ ศรศึก”กับ 1 พระเอกหนุ่มหล่อ “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” ที่ได้โคจรมาเจอกัน แถมงานนี้ไม่ธรรมดา เพราะการเจอกันครั้งนี้หนุ่มไมค์สวมคราบคนจรจัด ผมเผ้ารุงรัง สกปรก แทบไม่เหลือคราบความหล่ออยู่เลย ขนาดสาวเปรี้ยวและสาวนาวเห็นแว๊บแรกก็ตกใจ ไม่กล้าเข้าใกล้ แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะนี่เป็นบทบาทในละคร “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”ที่รับรองความแซบ

         ฉากนี้เป็นตอนที่เปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา)หลงทางกับน้าเย็น(หยก-ธัญยกันต์)แล้วน้อย(นาว-   ทิสานาฎ) เดินตามหาจนเจอเปีย ระหว่างที่ตะโกนเรียกเปีย เปียก็เดินมาชนกับเลอสรร(ไมค์-ภัทรเดช)ในคราบคนจรจัด สกปรก จนเลอสรรล้มคะม่ำ เปียไม่ยอมขอโทษแถมยังต่อว่าเลอสรรอีก น้อยเข้ามาห้าม แต่เปียไม่ฟังหันไปคว้าท่อน้ำจะเอามาตีเลอสรร น้อยเข้ามาฉุดและยื้อแย่งกัน เปียหมั่นไส้ที่น้อยเข้าข้างเลอสรร เลยหันไปด่าน้อยแล้วก็เอาท่อน้ำเขวี้ยงใส่เลอสรรแล้วก็เดินหน้าคว่ำออกไป น้อยรีบเข้ามาขอโทษเลอสรรแทนเปีย ทำให้เลอสรรประทับใจน้อยตั้งแต่แรกพบ

        เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่สมบัติทัวร์ ย่านวิภาวดี โดยใช้พื้นที่ด้านหลัง โรงจอดรถทัวร์เป็นโลเคชั่น ท่ามกลางแดดร้อนจ้า แต่ทั้งนักแสดงและทีมงานก็สู้ไม่ถอย จัดเต็มกันทุกคน โดยเฉพาะหนุ่มไมค์ที่รับบทหนักสุด ต้องแปลงโฉมเป็นคนจรจัด ติดหนวด ใส่วิกผมเผ้ารุงรัง ติดฟันเหยิน แถมต้องทาตัวมอมแมม เลยใช้เวลาในการแปลงโฉมนานกว่าสองสาว หลังจากที่แปลงโฉมเสร็จแล้วหนุ่มไมค์ก็มาปรากฏตัวเดินอวดโฉมมาเข้าฉาก ทำเอาผู้คนแถวนั้นรวมถึงทีมงานและสาวเปรี้ยวกับสาวนาวก็ต่างตะลึง ตกใจ เพราะแทบจะจำหนุ่มไมค์ไม่ได้เลย คิดว่าเป็นคนจรจัดจริงๆ ถือว่าการแปลงโฉมครั้งนี้สอบผ่าน ว่าแล้วพี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ ผู้กำกับก็ไม่รีรอรีบซ้อมคิวบ๊อกกิ้งแบบเบาๆ ระหว่างที่ซ้อมทั้งสาวเปรี้ยวและสาวนาวก็มีหลุดขำ โดยเฉพาะเวลาที่หนุ่มไมค์ต้องพูดบท เพราะจะพูดไม่ชัด เนื่องมาจากฟันปลอมที่ทำเป็นฟันเหยินมันใหญ่คับปาก เลยต้องให้เวลาสาวเปรี้ยวและสาวนาวตั้งสติสักพัก ก่อนที่จะ เริ่มถ่ายทำ พอทุกอย่างเข้าที่สาวเปรี้ยวก็เดินหน้าตาเหลอหลาตะโกนเรียกสาวนาวกับพี่หยก ระหว่างนั้นสาวนาวก็เดินเข้ามาจากอีกทางแล้วตะโกนเรียกชื่อสาวเปรี้ยว จังหวะที่สาวเปรี้ยวหันไปตามเสียงก็ดันไปเดินชนกับหนุ่มไมค์อย่างจัง จนหนุ่มไมค์ล้มก้นจ้ำเบ้า สาวเปรี้ยวไม่ขอโทษแถมต่อว่าหนุ่มไมค์อีก ทั้งสองกำลังมีปากเสียงกัน สาวนาวก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาดูและก็ห้ามสาวเปรี้ยวไว้ สาวเปรี้ยวไม่พอใจโมโหเลือดขึ้นหน้า วิ่งไปคว้าเอาท่อแป๊ปด้ามยาวที่พิงกำแพงอยู่ หวังว่าจะเอามาฟาดหนุ่มไมค์แต่ดันถูกสาวนาวเข้ามายื้อแย่งฉุดกระชากลากถูกับสาวเปรี้ยวอยู่สักพัก จนสาวเปรี้ยวอารมณ์เสีย หันมาด่าว่าสาวนาวแทน ด่าจนพอใจก็หันไปเหวี่ยงใส่หนุ่มไมค์ โดยใช้ท่อแป๊ปโยนใส่ แล้วก็เดินหน้าหมุ่ย หัวฟัดหัวเหวี่ยงออกไป สาวนาวรู้สึกไม่ดีเลยรีบเข้ามาขอโทษแทนสาวเปรี้ยว หนุ่มไมค์เลยตกหลุมรักแบบรักแรกพบกับสาวนาวทันที ฉากนี้เล่นอยู่ประมาณ 3 เทค แต่ทุกอย่างก็ออกมาสมบูรณ์แบบ รับรองเลยว่าสนุกครบรส 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments