"ปู" รับมีปัญหาในกอง "สะใภ้หัวแดง" จริง แต่เคลียร์แล้ว

"ปู" รับมีปัญหาในกอง "สะใภ้หัวแดง" จริง แต่เคลียร์แล้ว

1

"ปู" รับมีปัญหาในกอง "สะใภ้หัวแดง" จริง แต่เคลียร์แล้ว 

     เรียกว่าเป็นเรื่องในกองละคร "สะใภ้หัวแดง" สำหรับกรณีที่ "ปู ไปรยา" ได้ออกมาเผยถึงการทำงานของทีมงานละคร เรื่องนี้ ค่ายดีด้าฯ ว่า ไม่เป็นมืออาชีพ งานไม่เป็นตามนัด ต้องออกค่าน้ำมันเอง

     ทั้งนี้ "ปู ไปรยา" เผยแก่ผู้สื่อข่าวกรณีดังกล่าวที่กองละครสะใภ้หัวแดงว่า ไม่ได้เป็นการทะเลาะกับกองถ่าย โดยรับว่าปัญหาเกิดขึ้นจริง

     "ไม่ใช่เป็นการทะเลาะกันเลย แต่สิ่งที่พูดไปก็ได้พูดไปสักกพักแล้ว แต่ไม่ว่าจะทำงานที่ไหนหรือองค์กรไหนก็มีปัญหาทั้งนั้น แต่เรื่องนี้ยอมรับว่าเหนื่อยหน่อยสำหรับปู รู้สึกว่าก็โอเค จริงๆ สิ่งที่พูดมันก็มีปรุงแต่งบ้าง แต่สิ่งที่พูดไปก็ได้ปรับปรุงกันหมดแล้ว จริงๆ ก็ไม่ได้ทะเลาะเหมือนในข่าว การทำงานยังปกติทุกอย่าง แต่ว่ามันได้มีการพูดคุยกัน ไม่ใช่กระแสโปรโมทละคร"

     ด้าน "สยม สังวริบุตร" ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าวเผยว่า ตนเองพร้อมขอโทษปู และได้แก้ปัญหาในกองละครแล้ว ไม่ว่าเรื่องการทำงานที่ล่าช้า ปัดสร้างกระแสข่าว ยันไม่กระทบเรตติ้ง

    "ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษปู จริงๆ แล้วเรื่องนี้ปูก็เหนื่อยจริงๆ ถ่ายทั้งในประเทศก็ตาม นอกประเทศก็ตาม คือทุกคนตั้งใจทำงานก็ต้องเหนื่อย โดยส่วนตัวมีอะไรก็จะพูดคุยกันตลอดเวลาที่ปูไม่สบายใจ เป็นเรื่องที่เคยคุยกันมาแล้วก็ไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจในการทำงาน ยอมรับว่าน้องปูเค้าเหนื่อยจริงๆ ผมในฐานะทีมงานก็อยากให้งานมันออกมาดีที่สุด ผมก็ต้องขอโทษนักแสดงด้วย เหตุการณ์มันก็มีมาเรื่อยๆ ปูเป็นนักแสดงที่ดี ผมก็ไม่ได้ลำบากใจ ก็ต้องขอโทษแฟนคลับละครด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments