"เปิ้ล" จับมือ "โกโก้" แฉ "ดีเจแมน" ชวนนอน 3 ครั้ง

"เปิ้ล" จับมือ "โกโก้" แฉ "ดีเจแมน" ชวนนอน 3 ครั้ง

1

"เปิ้ล" จับมือ "โกโก้" แฉ "ดีเจแมน" ชวนนอน 3 ครั้ง

    กลายเป็นมหากาพย์ไปเสียแล้ว สำหรับกรณีที่ "เปิ้ล ไอริณ" ออกมาแฉ "ดีเจแมน" เป็นฉากๆ ไม่จบไม่สิ้น หลังจากมีภาพแลกลิ้นดูดดื่มจากภาพยนตร์เรื่อง "บุญเพ็งหีบเหล็ก" ออกมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควง "โกโก้ อารยะ" รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2011 นักแสดงร่วมในหนังเรื่องดังกล่าว ที่ถูก "ดีเจแมน" ไลน์ชวนเที่ยว

     โดย "เปิ้ล" มีหลักฐานเป็นภาพการคุยไลน์กับผู้กำกับฯ "พยุง พยกุล" ว่าทาง "ดีเจแมน" ทะเลาะกับ "ใบเตย อาร์สยาม" และสั่งให้ตัดฉากเลิฟซีนนั้นทิ้ง งานนี้สาวเปิ้ลยืนยันว่าสิ่งที่ตนเองพูดนั้นเป็นความจริง ถึงขนาดจุดธูปสาบานกันเลยทีเดียว โดยบอกว่าเมื่อ10 ปีที่แล้วดีเจแมนบอกว่าชอบและเอ่ยปากขอนอนด้วย จนเวลาผ่านไป และมาขอแบบเดิมๆ อีกตอนมาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกัน รวมเป็น 3 ครั้ง ซึ่งเธอก็บอกว่าไม่เอาคนแบบดีเจแมนแน่นอน

      "ที่ออกมาพูดก็เขาไม่จบไงคะ เขาออกมาแถลงความเท็จ เลยทำให้เปิ้ลต้องออกมาแถลงข่าวในวันนี้ และเรื่องแรกที่เปิ้ลอยากจะพูดเลยก็คือ "ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าแฟนเขาได้สั่งตัดฉากเลิฟซีนออกจริงหรือเปล่า" ซึ่งวันนี้เปิ้ลมีหลักฐานค่ะ เป็นข้อความในไลน์ที่เปิ้ลคุยกับลูกชายอาพยุงมาให้ได้ดูกัน โดยข้อความที่คุยนั้นอธิบายชัดเจนเลยว่า แฟนของพระเอกเขาสั่งให้ตัดออกจริง ๆ เพราะเขากำลังทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าเปิ้ลเป็นคนปล่อยภาพหลักฐานชิ้นนี้ก็ยืนยันให้เห็นแล้ว นะว่าไม่เป็นความจริงเลยทั้งสิ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวมันทำให้เปิ้ลรู้สึกว่าแบบ เขาเข้ามาก้าวก่ายงานของเปิ้ลทำไม ทำไมคนคนนี้ต้องเข้ามาวุ่นวายกับงานของเปิ้ลตลอด เปิ้ลร้องไห้เลยค่ะ คือถ้าตัดเพราะเปิ้ลไร้ความสามารถอันนี้เปิ้ลรับได้ แต่ถ้ามาตัดเพราะเมียพระเอกงอนเปิ้ลก็ไม่ยอมค่ะ

     แล้วอีกเรื่องหนึ่งนะคะ ล่าสุดฝ่ายหญิงเขาออกมาพูดจีบปากจีบคอประมาณว่า "ไม่เคยก้าวก่าย ไม่เคยตอบโต้" คือถ้ามาพูดใกล้ ๆ เปิ้ลตบคว่ำจริง ๆ นะคะ และเปิ้ลก็จะขอโชว์หลักฐานจากอินสตาแกรมของเขาให้ดูเลยว่า เขายุยงตลอด ทั้ง ๆ ที่เขาออกให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยก้าวก่าย ไม่เคยตอบโต้ แล้วนี่มันอะไรค่ะ ซึ่งตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดเปิ้ลให้ฝ่ายกฏหมายจับตามมองอินสตาแกรมเขาแล้ว นะคะ เพราะถือว่าเขาเป็นคนยุยงส่งเสริมให้คนเขามาทำลายชื่อเสียงเรา และถ้าหากหลังจากนี้เขาไม่หยุด ไม่ออกมาขอโทษ เขาก็ได้ไปนอนตาราง เอากระเป๋าไปนอนหนุนในคุกได้เลย

     และเปิ้ลขอสาบานเลยนะคะว่าสิ่งที่เปิ้ลจะพูดต่อไปนี้คือความจริงทุกประการ คือผู้ชายคนนี้เขาเคยขอให้เปิ้ลนอนกับเขามาแล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน เขาให้เพื่อนเปิ้ลมาถามเปิ้ลว่าโอเคหรือเปล่า ส่วนครั้งก็สองก็คือหลังจากที่เราเล่นเลิฟซีนเสร็จ เขาก็บอกว่าจะไปนอนกับเปิ้ลที่โรงแรม จนมาถึงครั้งที่สามอันนี้เป็นตอนที่เปิ้ลเดินไปคุยบทกับเขา แล้วเขาก็พูดประมาณว่าสิ่งที่เขาอยากได้ยินที่สุดก็คือ คืนนี้นอนห้องเดียวกันไหม ซึ่งสามครั้งนี้เขาพูดจริง ๆ และที่ผ่านมาเปิ้ลให้เกียรติเขามาตลอด เปิ้ลไม่เคยเล่าให้ใครฟัง จนมาถึงวันนี้เปิ้ลรู้สึกว่าเปิ้ลถูกรังแก และเปิ้ลต้องพูดค่ะ"

     ส่วนพยานปากเอกอย่าง "โกโก้" ก็ร่วมด้วยช่วยแฉว่า ในกองถ่ายดีเจแมนก็ทำเจ้าชู้กับตน ทั้งจับมือ เรียกตนว่าแม่ของลูก ไลน์มาชวนไปกินข้าว ชวนไปเที่ยว "เวลาอยู่ในกองพี่แมนเขาจะพยายามเดินเข้ามาจับมือโก้ตลอด และมีช่วงหนึ่งระหว่างที่โก้กำลังจะเดินไปทานข้าว เขามาจับมือแล้วก็พูดประมาณว่า "ไปทานข้าวกันแม่ของลูก" ซึ่งเขาอาจจะพูดเล่นหนูก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปกินข้าวปุ๊ปเขาก็มาขอไลน์โก้อีก โดยบอกว่าจะเอาไปใช้ปรึกษาเรื่องงาน แต่จนถึงวันนี้ก็ยังเคยมีเรื่องงาออกจากปากเขาสักครั้งเลยค่ะ ซึ่งถามว่าเขาจีบไหมอันนี้พี่ก็ต้องคิดเอาเองดีกว่าค่ะ หนูเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดเดี๋ยวมันจะเสียหาย"

     ซึ่ง "เปิ้ล" ก็ปิดท้ายว่า ที่ออกมาพูดนั้นเป็นเพราะว่าทนไม่ไหวจริงๆ ที่ถูกรังแก และสิ่งที่พูดทั้งหมดเป็นความจริง ไม่ได้สร้างกระแสแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments