"นางเอกจอมถลุง"

"นางเอกจอมถลุง"

1

"นางเอกจอมถลุง"

     แม้จะไม่ได้สวยอะไรมาก แต่ “นางเอกตาหยี” ก็ติดอันดับฮอตตั้งแต่เป็นนางเอกร้อยล้านใสๆ แบ๊วๆ แต่พอเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นสาวเปรี้ยว ก็กลายเป็นสาวเนื้อหอม หนุ่มๆ มารุมจีบมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็ไม่ใช่ธรรมดา หล่อ รวย ไฮโซ ดีกรีดีๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายทายาทสื่อก็ได้ “นางเอกตาหยี” ไปครอบครอง ลําพังฐานะของ “นางเอกตาหยี” ก็ไม่ได้ยากจนข้นแค้นอะไร ค่อนข้างจะรวยอู้ฟู่ด้วยซ้ำไป แต่ยังถูกขาเมาท์มองว่าเป็นของเล่นไฮโซ ก็จะอะไรเสียอีก ก็บรรดาเพื่อนสาวที่รายล้อมรอบตัวของเธอ ต่างก็มีสามีเงินถุงเงินถังทั้งนั้น ถ้าไม่รวยจริงอย่าหวังจะได้แอ้ม แม้หล่อแค่ไหนพวกเธอก็ไม่เหลียวมองให้เสียสายตา

     ที่ผ่านมา “นางเอกตาหยี” เคยคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มเด็กแนว ก่อนที่จะมาผูกสมัครรักใคร่กับ “ทายาทสื่อ” ซึ่งยามนั้นโลกทั้งโลกของ “นางเอกตาหยี” หรูหราสง่างาม อยากได้อะไร กระเป๋าหรู เสื้อผ้าแบรนด์เนม หรือแหวนเพชร แค่เอ่ยปากแฟนหนุ่ม ก็จะสรรหามาประเคนไม่ได้ขาด แว่วมาว่าเดือนๆ หนึ่งทายาทสื่อหมดเป็นล้าน แต่ขนหน้าแข้งก็ไม่มีวันร่วงหรอก รวยเสียขนาดนั้น

     “นางเอกตาหยี” ขึ้นชื่อว่าเป็นคนใจกว้างกับเพื่อนกับฝูง จึงรับเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เมาปลิ้นกันเป็นประจํา ซึ่งการร่ำสุรานั้นเป็นข้อเสียของ “นางเอกตาหยี” ดื่มหนัก ดื่มบ่อย เมาปุ๊บชอบลืมว่าตัวเองมีแฟนแล้ว ฤทธิ์สุราที่สูบฉีดไปทั่วร่างทําให้นางเอกตาหยี ชอบตาเยิ้มทอดสะพานใส่ผู้ชายหล่อๆ เป็นประจํา ครั้งหนึ่งเคยเลื้อยไปนั่งตัก “พระเอกเซอร์ลูกครึ่ง” แต่พระเอกก็ปัดป้องไม่เล่นด้วย เพราะไม่อยากยุ่งกับแฟนชาวบ้าน

     ล่าสุด “นางเอกตาหยี” ถูก “ทายาทสื่อ” สลัดรักมานานแรมปี โชคยังดีที่มี “ไฮโซหนุ่ม” มารับช่วงต่อ กระนั้นก็แว่วมาว่า “นางเอกตาหยี” ยังไม่เลิกนิสัย ช้อปปิ้งหนัก หัวจรดเท้าเป็นแบรนด์เนมล้วนๆ และขอโทษ ต้องบินไปซื้อที่ต่างประเทศเท่านั้น ให้ทายว่าใครเป็นคนรูดบัตรเครดิตให้ ก็แฟนไฮโซไง ป่านนี้คงกระเป๋าฉีกไปหลายครั้งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments