เซ็นสัญญา 5 ปี "ริชชี่" ซบ "ช่อง3"

เซ็นสัญญา 5 ปี "ริชชี่" ซบ "ช่อง3"

2.5

เซ็นสัญญา 5 ปี "ริชชี่" ซบ "ช่อง3’‘ 

       กลายเป็นกระแสตั้งแต่ ก่อนเริ่มวางตัวนักแสดง จนฟิตติ้งละคร และเชื่อแน่ว่าจะมีกระแสต่อเนื่องไปจนถึงละครออกอากาศยันละครลาจอกันเลยทีเดียว สําหรับละครเรื่อง “สวยร้ายสายลับ” ละครแอ็คชั่นของค่ายยูม่า ที่ได้พระเอก “บอม-ธนิน มนูญศิลป์” ประกบคู่กับนางเอก “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” ที่แค่ได้เห็นชื่อพระ-นาง ก็ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันแบบไม่จบไม่สิ้น โดยเฉพาะประเด็นที่เมาท์กันว่า ระหว่างพระเอกกับนางเอก ใครจะเล่นได้แข็งกว่ากัน ด้วยความที่จากผลงานที่ผ่านมาต้องถือว่า “สอบ ไม่ผ่าน” ด้านแอ็คติ้งด้วยกันทั้งคู่

       พระเอก “บอม-ธนิน” ที่โดนวิจารณ์ว่าการแสดงแข็งเป็นท่อนไม้ตั้งแต่บทรับเชิญในละครอย่าง ลิขิตเสน่หา, หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ จนมาเป็นพระเอกเต็มตัวในบทเจ้าพ่อมาเฟีย “หลิน หลานเซ่อ” ในละครเรื่อง “คิวบิก” ที่เพิ่งลาจอไปพระเอกบอมก็โดนกระหน่ำเรื่องแอ็คติ้งในละครเสียจนแทบไม่มีชิ้นดี ล่าสุด “บอม-ธนิน” กําลังจะมารับบทเป็น “ร.ต.อ.ขั้นเทพ” พระเอกในละครเรื่องใหม่ “สวยร้ายสายลับ” คู่กับ “ริชชี่-อรเณศ”

       ฝ่ายนางเอก “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” น้องใหม่ที่ได้มาขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครของช่อง 3 ครั้งแรก พร้อมกับการได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 นานถึง 5 ปี จึงเป็นที่จับตาว่า ไม่ใช่ธรรมดาทีเดียวสําหรับเด็กปั้นคนใหม่ของ “เอ-ศุภชัย” ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชื่อของ “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างแล้ว ทั้งๆ ที่ผลงานการแสดงเพิ่งจะผ่านมาเพียงเรื่องเดียว ชื่อของ “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” หรือก่อนหน้านี้คือ “ริชชี่-อมราวดี” นางเอกหน้าใหม่ที่ “เอ-ศุภชัย” พามาเปิดซิงในวงการบันเทิงด้วยการขึ้นแท่นประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” ของค่าย M39 ที่ว่ากันว่า “เอ-ศุภชัย” หวังจะให้ “ริชชี่” ได้แจ้งเกิดในบท “อังศุมาลิน” แต่สุดท้ายก็แป้กสนิทด้วยความที่แอ็คติ้งแข็งทื่อ แถมคาแรคเตอร์ ส่วนตัวเวลาอยู่หลังกล้องก็เป็นนางเอกเรียบร้อย พูดน้อย ชื่อของ “ริชชี่” จึงค่อยๆ ถูกลบเลือนไป แทนที่จะมีผู้จัดแย่งตัวกันไปเล่นละครอย่างที่หวังไว้แต่เป็นอันฝันสลาย

      แต่ขึ้นชื่อว่า “เอ-ศุภชัย” ลองคิดจะปั้นใครแล้วยิ่งโดนกระแสถล่มยิ่งทําให้ต้องฮึดสู้เพื่อลบคําครหา ที่ผ่านมาผู้จัดการดาราคนดัง จึงส่ง “ริชชี่-อรเณศ” ไปเรียนแอ็คติ้งอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพื่อมาพิสูจน์ตัวเองในด้านการแสดงอีกครั้ง พร้อมกับการได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 ไปเรียบร้อยแล้ว การได้มาขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่อง 3 ของ “ริชชี่-อรเณศ” ในละครเรื่อง “สวยร้ายสายลับ” ครั้งนี้ จึงเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ของทั้งฝ่ายที่อยากจะให้กําลังใจ และให้โอกาส รวมทั้งฝ่ายที่รอจะถล่ม ถ้าหากว่าฝีมือการแสดงของน้องริชชี่ ยังไม่พัฒนาไปกว่าเดิม 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments