ของขึ้น “ดีเจเอกกี้” ร่ายยาว สอนมวย ”คนฝากร้าน”

ของขึ้น “ดีเจเอกกี้” ร่ายยาว สอนมวย ”คนฝากร้าน”

1

ของขึ้น “ดีเจเอกกี้” ร่ายยาว สอนมวย ”คนฝากร้าน”

    ขนาดที่ “ดีเจเอกกี้” ใจดีให้ฝากร้านได้ในอินสตาแกรมของตนอย่างที่เขาว่า “อ่ะ ฝากร้านได้นะ ใครจะฝากขอเคล็ดลับการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ต้องทำอะไรดี ? #ฝากได้ไม่เกิน 2 บรรทัด เวลาว่างของเอกกี้คือ ขับรถเล่น นอน  เล่นเทนนิส เข้าใจกันถ้วนหน้าเนอะเธอ “ ซึ่งเป็นครั้งคราวไม่ได่บ่อยครั้ง 

     ก็ยังมิวายเกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อจู่ๆ มีคนมาคอมเม้นท์ว่า “เลิกตามไปเลยใจแคบจัง ไม่ได้ขายของนะ ไม่เคยขาย เป็นทันตแพทย์ แค่อ่านผ่านๆแล้วรู้สึกใจแคบจังค่ะ” จนดีเจเอกกี้ ต้องออกมาสอนมวยยาวเหยียดว่า

 “จะขอตอบคุณทันตแพทย์ผู้ใจกว้าง แต่ตั้ง private ในไอจี ท่านนี้ ที่ว่าผมใจแคบ? คือ เข้ามาอ่านนะคะ 1. ไอจีผมเหมือนบ้านของผม ใครจะเข้ามาขาย ฝากอะไร ต้องได้รับอนุญาต ต้องให้เกียรติเจ้าของไอจี 2. บางภาพเท่านั้นที่จะให้ฝาก แต่ต้องทำตามกติกา มีการครีเอทกันนิดหน่อย 3. คุณจะตามผมหรือไม่ไม่เป็นไร เพราะเราก้อไม่ได้มีอิทธิพลในชีวิตซึ่งกันและกัน 4. ผมต้องการจัดระเบียบไอจีของผมเพราะถ้าฝากกันเยอะผมไม่เห็นcomment สรุปคือ นี่คือบ้านผม ผมจะจัดระเบียบบ้านผม ข้อความคุณที่เชียนมา ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ผมถือว่าเป็นหนึ่งเคสที่อยากชี้แจง เราต่างความคิด เข้าใจ แต่ขอถามคุณ คุณใจกว้าง คุณตั้ง private ig คุณทำไม? อย่าตัดสินคนอื่นเพียงเพราะคนอื่นเค้าทำในสิ่งที่ขัดใจคุณ คุณต้องใจกว้างพอ เพราะนี่คือไอจี หรือบ้านผม“

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้ายคนตายเพียบ “ไมกี้” บังกระสุน “ญดา” โดนใจนิวไฮ

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

“เอแคลร์ จือปาก” เบิร์ดเดย์ “จ๊ะ นงผณี” ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของ MV “เมร่อน”

วิกสามเตรียมเปิดตัว “New voices” เห็นแค่เงาบอกเลยว่าสวยหล่องานดี

นับถอยหลัง “บางกอกคณิกา” ส่อง “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” เปิดหอบุปผชาติสวยจึ้ง!

เปิดประวัติ “ญาดา” ใน “สงครามสมรส” ตัวละครลับทำ “ตรี” น้ำตาแตก ที่แท้คืออดีตนางเอกหมอชิต!

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments