"เฌอเบลล์" แจงหายหน้าเพราะติดเรียน

"เฌอเบลล์" แจงหายหน้าเพราะติดเรียน

1

"เฌอเบลล์" แจงหายหน้าเพราะติดเรียน

        "เฌอเบลล์" เผย หายหน้าจากงานในวงการเพราะติดเรื่องเรียน และก็ถ่ายละครออกต่างจังหวัดบ่อยเลยไม่ค่อยมีเวลากับงานอื่นๆ กลับจากถ่ายละครก็เรียนต่อ งานอีเว้นท์ก็ติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ถ้าชนกับเรียนก็ไม่รับดีกว่า ผู้ใหญ่ก็ถามว่าจะเลือกงานหรือเรียน เราก็ขอเรียนก่อน คือตอนนี้ปีสามแล้ว ปีหน้าก็ขึ้นปีสี่ อยากเรียนจบเร็วๆ แล้วจะได้รีบทำงาน ตอนนี้การเรียนจะเน้นการปฏิบัติมากกว่าในห้องเรียน จะออกนอกพื้นที่บ่อยมาก ต้องหาทุนเอง ก็หนักเหมือนกัน ผู้ใหญ่ก็เข้าใจเพราะเขาก็ให้เราเลือกเองด้วย กลัวแฟนๆ ลืมหน้าหมือนกันนะ เพราะคนใหม่ๆ เข้ามาเยอะ กับกิจกรรมของทางค่ายเราก็ไม่ค่อยได้ร่วม มาอีกทีน้องใหม่ๆ เต็มเลย ความสามารถก็เยอะด้วย ตัวเราก็ยังไม่ได้เก่งขนาดนั้น มีอะไรให้พัฒนาอีกเยอะ ความสวยเราก็ไม่ได้มากกว่าคนอื่นตรงไหนด้วย

        งานละครก็ยังคงปกติ เป็นเรื่องต่อเรื่อง ทางผู้ใหญ่เขาก็อนุญาต ละคร 'อนิลทิตา' เพิ่งถ่ายไป 30-40% เอง ถ่ายต่างจังหวัดด้วย เรื่องคิวก็ลำบาก ตอนนี้มีเรื่องเดียว

        สำหรับสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ ตอนนี้เหลือ 2 ปี แต่ถ้าเรียนจบก็หมดสัญญาพอดี ถึงตอนนั้นก็ต้องดูว่าผู้ใหญ่เขาจะเมตตาเราอยู่ไหม ถ้ามีงานให้หรือต่อสัญญาเราก็ยินดี เพราะตอนนี้เราทำงานให้เขาไม่เต็มที่ ก็ยอมรับว่ามันค่อนข้างเหนื่อยด้วยตอนนี้ มีท้อนิดหน่อย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments