"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

1

"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

    เคลียร์ชัดกันเสียทีว่าหนุ่มคนใหม่ของ "แก้ว จริญญา" เป็นใคร ซึ่งหลายคนพุ่งเป้ามาที่หนุ่ม "เอ วราวุธ" พิธีกรหนุ่มรายการหนึ่งที่สาว "แก้ว" ได้ไปร่วมเล่นเกมในรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปสัมภาษณ์สาวแก้วก็ตอบแบบเขินอายและโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง วันนี้มาเจอหนุ่ม "เอ" ในการถ่ายทำรายการ Step Right Up ที่สตูดิโอมูนสตาร์ เลยต้องขอสัมภาษณ์ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร 

    หนุ่ม "เอ" บอก รู้จักกับสาวแก้วได้ประมาณสามเดือนแล้ว เราคุยกันได้ทุกเรื่อง บางวันคิดรายการอยู่ก็ถามน้องแก้วว่าจะสนุกไหม น้องเคยมาเล่นเกมในรายการนี้ด้วย ก็คุยกันมาเรื่อยๆ ถามว่าจีบไหม หนุ่มเอบอกถ้านิยามของคำว่าจีบคือ รู้สึกดี ห่วงใย มีความหวังดีให้เค้า อยากรู้ว่าเค้าคิดกับเราอย่างไรบ้าง ก็คงเรียกว่าจีบ ตอนนี้ยังไม่ได้เรียกแฟน คุยกันเป็นพี่เป็นน้องไปก่อน 

    กับกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวมีแฟนนางแบบอยู่แล้ว หนุ่มเอเคลียร์ชัดว่าเลิกมาได้ 6-7 เดือนแล้ว ตอนนี้ไม่มีใคร คุยกับสาวแก้วอยู่คนเดียว มีหลายคนเชียร์ตนมากกว่า "ป้อง ณวัฒน์" นั้น หนุ่มเอบอก คนเราเปรียบเทียบกันไม่ได้ เรามีโอกาสได้รู้จักเค้า เราก็ต้องทำตัวเราเองให้ดีที่สุด โดยส่วนตัวแล้วได้ไปกินข้าวกับคุณแม่ฝ่ายหญิงแล้ว แต่ทางแก้วยังไม่ได้มีโอกาสพบผู้ใหญ่ฝ่ายตน เรียกได้ว่าตอนนี้ยังไม่มีไฟแดง ยังบอกอีกว่าช่องว่างระหว่างวัยไม่เป็นปัญหา ถ้าจะคบกันจริงๆ ต้องรับในสิ่งที่เป็นของกันและกัน เราก็ไม่ได้ทำตัวให้เด็กลง หรือให้น้องเค้าทำตัวโตขึ้นแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังแฉ! คู่รักดาราส่อแววเลิก จับพิรุธฝ่ายชายมีสาวอื่น?

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments