ปลด "หมาก" พ้นพรีเซนเตอร์

ปลด "หมาก" พ้นพรีเซนเตอร์

1

ปลด ‘หมาก’ พ้นพรีเซนเตอร์

     ออกมาแถลงข่าวเคลียร์ทุกประเด็นเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับ “รัชนก วิจิตร-วงศ์ทอง” คุณแม่ของนักแสดงสาว “มิ้นต์-ชาลิดา” หลังจากมีภาพข้อความสนทนาทางไลน์กลุ่มของพระเอกหนุ่ม ที่มีข้อความในเชิงด่าทอพาดพิงถึงคุณแม่ของสาวมิ้นต์ จนกลายเป็นประเด็นร้อนให้ติดตามกัน แต่ไม่ว่าจะออกมาเคลียร์อย่างไร ภาพลักษณ์ของ “หมาก” ขณะนี้คงไม่เหลือภาพที่ดีในสายตาของสังคมมากสักเท่าไหร่ 

     ล่าสุด มีกระแสข่าวออกมาอีกว่า จากประเด็นข่าวฉาวของหนุ่มหมาก กับสาวมิ้นต์ดังกล่าว ทําให้สินค้าหลายแบรนด์อาทิ นมโฟร์โมสต์, วาสลีนเมน เฟซวอช, บะหมี่กึ่งสําเร็จรูปตรายํายํา, เม็ดอมดับเบิ้ลมินต์ มินต์, ครีมการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ ฯลฯ ได้ถอดทั้งคู่ออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์อย่างกะทันหัน เรียกว่าสูญเงินมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว 

     ผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” ได้ติดต่อสอบถามกับผลิตภัณฑ์ซึ่งทั้งสองเป็นพรีเซนเตอร์ โดยแหล่งข่าววงในของบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปตรายํายํา และนมโฟร์โมสต์ ได้มีการยืนยันออกมาว่า หนุ่ม “หมาก” ถูกถอดจากการเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว แต่สําหรับ “มิ้นต์” ยังคงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฟร์โมสต์อยู่เช่นเดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งบริษัทกําลังมองหาพรีเซนเตอร์คนใหม่เข้ามาแทนอยู่ โดยพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่จะเข้ามาแทนหมาก อาจจะเป็น “บอย-ปกรณ์” เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ครีมการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ ก็ยังคงยืนยันว่า สาวมิ้นต์ ยังมีชื่อเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อยู่เหมือนเดิม 

     ส่วนทางด้านผลิตภัณฑ์วาสลีนเมน เฟซวอช, ซีพี เบอร์เกอร์ และเม็ดอมดับเบิ้ลมินต์ มินต์ แหล่งข่าวยังคงยืนยันสั้นๆ เพียงว่า ขณะนี้พรีเซนเตอร์ยังคงเป็นหมากอยู่ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่า หลังจากที่มีการประชุมเกิดขึ้น ชื่อของ “หมาก-ปริญ” จะยังคงเป็นพรีเซนเตอร์อยู่หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments