"โออิชิ" เปิดประสบการณ์ความสนุกระดับโลกกับสุดยอดเกมส์โชว์ในตำนานจากญี่ปุ่น

"โออิชิ" เปิดประสบการณ์ความสนุกระดับโลกกับสุดยอดเกมส์โชว์ในตำนานจากญี่ปุ่น

1

"โออิชิ" เปิดประสบการณ์ความสนุกระดับโลกกับสุดยอดเกมส์โชว์ในตำนานจากญี่ปุ่น

 

 

“โหด มัน ฮา” ท้าเหล่าผู้กล้าโออิชิชิงเงินรางวัลรวมกว่า 35 ล้านบาท!!

     ครั้งแรกในประเทศไทยที่โออิชิ เปิดประสบการณ์ความสนุกให้ชีวิตโอจัง ด้วยการส่งตรงสุดยอดเกมโชว์แดนปลาดิบในตำนานที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นรายการยอดฮิตระดับโลกที่ออกอากาศมาแล้วกว่า 150 ประเทศ มาให้แฟนๆ ชาวได้ไทยสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ กับรายการ “โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” ด้วยการลงทุนสร้างฐานทาเคชิที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนเนื้อที่ 1,500 ไร่ ซึ่งถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเกมส์โชว์ในประเทศไทย พร้อมเตรียมเงินรางวัลสูงสุดรวม 35 ล้านบาทซึ่งถือเป็นการทุบสถิติเงินรางวัลของรายการเกมโชว์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในประเทศไทยเช่นเดียวกัน!

 

 

     โดยโออิชิได้เตรียมเปิดรับผู้กล้าโออิชิ 100 คนในแต่ละสัปดาห์ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันลุ้นเงินรางวัล 1 ล้านบาททุกสัปดาห์ และยังมีโอกาสลุ้นเงินรางวัลมากขึ้นทุกๆ สัปดาห์ หากไม่มีผู้กล้าพิชิตปราสาททาเคชิได้สำเร็จในสัปดาห์นั้น โดยเงินรางวัลจะถูกสะสมทบไปในอาทิตย์ถัดไปแทน เรียกว่าแจกกันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว!

 

 

     เตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อม และรีบไปสมัครพิสูจน์ความโหด มัน ฮาไปกับโออิชิในแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง ผู้กล้าโออิชิ พิชิต 35 ล้าน” ง่ายๆ เพียงดื่มโออิชิแล้ว กด *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่อง กดโทรออก (ครั้งละ 3บาท) หรือ ส่งรหัสใต้ฝาได้ฟรีได้ที่ oishidrink.com/takeshi 

     โดยผู้กล้าโออิชิประจำสัปดาห์ สามารถพาเพื่อนไปได้ 1 คน เพื่อไปบุกตะลุยฝ่าด่านที่สุดหินสุดโหด! มากมายกว่า 20 ด่านบนพื้นที่ของปราสาททาเคชิกว่า 1,500 ไร่ โดยมีพิธีกรสุดกวนทั้ง 6 คน นำทีมโดย ชาคริต แย้มนาม และ โน้ต เชิญยิ้ม ฯลฯ รับหน้าที่สร้างสีสันและความสนุกสุดโอตลอดการแข่งขัน

 

 

     ประสบการณ์ความสนุกที่ครบรสทั้งความ โหด-มัน-ฮา! เริ่มขึ้นแล้ว มาลุ้นกันว่า 1 ล้านบาทแรก จะเป็นของผู้กล้าคนใด พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

 

 

     สามารถติดตามชมรายกายได้ ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และช่อง 7 HD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 . - 16.30 .  หรือ ติดตามชมคลิปรายการย้อนหลัง ได้ที่  oishidrink.com/takeshi  เท่านั้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments