สนั่นเน็ต ใครหว่า "นางฟ้า" รีเทิร์นกิ๊ก สามีฮึ่ม "ไปก็ไปแต่ตัว"

สนั่นเน็ต ใครหว่า "นางฟ้า" รีเทิร์นกิ๊ก สามีฮึ่ม "ไปก็ไปแต่ตัว"

1

สนั่นเน็ต ใครหว่า "นางฟ้า" รีเทิร์นกิ๊ก สามีฮึ่ม "ไปก็ไปแต่ตัว"

          กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อคอลัมน์ "กระซิบสนั่นเมือง" ของ "ข่าวสดออนไลน์" ได้เขียนข่าวอักษรย่อถึงคู่รักระดับประเทศที่ฝ่ายหญิงรีเทิร์นรักเก่าแล้วสามีจับได้ ซึ่งมีข้อความว่า

          "กระซิบสนั่นเมือง" งวดนี้มาพบกับท่านผู้อ่านเป็นครั้งที่ 3   ขอบอกออกตัวเรยยยย์ ว่า ข่าวลับเร้นชิ้นนี้เข้าขั้นท็อปซีเคร็ต ได้มาจากวงใน-ใกล้ชิดชนิดตัวจริงเสียงจริง! มามะตะเอง ล้อมวงเขยิบเข้ามาอีกนิด เราจะกระซิบให้ฟัง แต่ขอร้องโปรดอย่าตีความไผเป็นไผให้ปวดหมอง.. เอาเป็นว่าฟังไว้เป็นข้อมูลรอวันฝีแตก แล้วจะร้อง ห่อเจี๊ยะ!

          เป็นเรื่องราวของคู่รักที่คนรู้จักระดับประเทศ ฝ่ายหญิงเป็นดั่ง นางฟ้า งดงามหมดจด ฝ่ายชายก็เป็นบุรุษสุขุมลุ่มลึก แนวผู้ใหญ่ใจดี  ระยะหลังข่าวกระหึ่มว่าทั้งคู่เกิดระหองระแหงจนแยกกันอยู่ มาล่าสุดมีประเด็นใหม่ "งอก" ออกมา พอร่ายเรียงได้ดังนี้

          1. ฝ่ายชายรับเลี้ยง "น้องหน้าใส" ที่เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาจริง โดยดูแลกันมาตั้งแต่สมัยเรียน

          2. พอฝ่ายชายมาเจอ "นางฟ้าหน้าหวาน" ก็ตกหลุมรักถึงขั้นยอม ตีตรา  เพราะคิดว่าพออยู่กันไปแล้วฝ่ายหญิงน่าจะยอมรับความซุกซนเล็กๆ น้อยๆ ของตัวเองได้

          3. ที่ไหนได้ พอร่วมห้องร่วมหอกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายสักระยะ ก็ "หมดโปร!" โดยฝ่ายชายกลับไปมีพฤติกรรม "รักเด็ก" แบบเดิมๆ จน "นางฟ้า" ทนไม่ได้ หันมาใช้ยุทธการ "เธอทำได้ ชั้นก็ทำได้" หันไปแอบ "รีเทิร์นเลิฟ" กับ "หนุ่มขี่ปอร์เช่" ที่เคยคบหา ห่างสายตาคุณสาละมี เพราะตัว "นางฟ้า" นั้นหลบไปอยู่บ้านมารดา..

          4. แต่สุดท้ายระเบิดก็ลงตูมๆๆ ในที่สุด เพราะวันหนึ่ง "คนขับรถ" ที่ฝ่ายสาละมีส่งมาดูแลรับ-ส่ง เกิดตาเหยี่ยว-ตาดี เหลือบเห็นรถปอร์เช่สุดหรูจอดซุ่มอยู่ข้างบ้าน "นางฟ้า" - เท่านั้นแหละ สารถีก็เลยรีบโทร.กริ๊งๆๆ ไปฟ้องเจ้านาย

          5. อนิจจา ผลที่ตามมาละหรือ ฝ่ายสาละมีก็ซิ่งดิ่งพรวดมาบ้านฝ่ายหญิงในครึ่งชั่วโมง เจอ "(อดีต)กิ๊กหนุ่ม" ของนางฟ้าอยู่คาบ้านจังๆ จึงสวมบทโหด ประกาศกร้าวให้ "นางฟ้า" ถ้าอยากออกจากชีวิตก็ออกไปแต่ตัว บรรดา "สมบัติ" ที่เคยซื้อให้ทุกชิ้น ท่านสั่งให้คนในปกครองเอาไป "เทขาย" ให้โม้ดดดดดเลย!

          6. ขณะเดียวกัน ฝ่ายชายก็ยังใช้วิชา "สกัดจุด" ตามเช็กพฤติกรรมนางฟ้าคนสวยแทบทุกกระเบียดนิ้ว โดยเฉพาะความเคลื่อนไหวที่อาจไปโยงใยกับบรรดา "กิ๊กเก่าๆ" ของนางฟ้า ไม่เว้นแม้แต่เพื่อน "สาวหล่อ" ที่เคยใกล้ชิด

          อา..เรื่องราวเข้มข้นสุดบรรยาย เต็มไปด้วยบทเหนือจริง ชวนติดตามเสียยิ่งกว่าละครฮิตช่วงไพร์มไทม์

          จุดจบจะออกแนวแฮปปี้เอ็นดิ้ง หรือโศกนาฏกรรมน้ำตาท่วมจอ...โปรดติดตาม!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments