“คริส แพรตต์” เททั้งใจให้กับบท “สตาร์ ลอร์ด” จอมโจรอวกาศ สุดเกรียน ใน “การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่”

“คริส แพรตต์” เททั้งใจให้กับบท “สตาร์ ลอร์ด” จอมโจรอวกาศ สุดเกรียน ใน “การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่”

1

“คริส แพรตต์” เททั้งใจให้กับบท “สตาร์ ลอร์ด” จอมโจรอวกาศ สุดเกรียน ใน “การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่” 

        ดาราหนุ่มที่สร้างชื่อมาจากซีรีส์ตลก  Parks & Recreation จากนั้นหนุ่มเครางามคนนี้ “คริส แพรตต์” (Chris Pratt) ก็กลับมาสร้างความฮือฮาครั้งใหม่อีกครั้งกับ “Guardians Of The Galaxy” การ์เดี้ยนส์  ออฟ  เดอะ กาแล็กซี่  รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล” ภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ไซไฟ ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยในอวกาศของ มาร์เวล  

       เขารับเล่นและเซ็นต์สัญญาตั้งแต่ยังไม่ได้อ่านบทของหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ที่ว่าด้วยทีมนักรบต่างเผ่าพันธุ์ที่ต้องมาร่วมมือกันหยุดยั้งภัยที่กำลังคุกคามจักรวาล งานนี้ นอกจากเขาแล้ว ยังมีดาราดังร่วมแสดงและให้เสียงพากย์ตัวละครมากมายไม่ว่าจะเป็น  วิน ดีเซล, และ  แบรดลีย์ คูเปอร์ ในบื “กรูท” และ “ร็อคเก็ต” ตามลำดับ       แต่หนุ่ม คริส แพรตต์ คือผู้รับบท “สตาร์-ลอร์ด” อาชญากรอวกาศสุดเกรียน หัวหน้าของกลุ่ม Guardians of the Galaxy แล้วดาราหนุ่มคนนี้ก็เป็นที่น่าจับตามองในทันใด เขาเล่าถึงความรักในตัวละครผู้ใหญ่หัวใจเด็กนี้ว่า       

        “ใน การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่   ปีเตอร์ ควิลล์  หรือ สตาร์-ลอร์ด  (บทที่เขารับ) คือนักผจญภัยระหว่างดวงดาว    เขาถูกลักพาตัวมาจากโลกตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ  เขายังคงมีจิตใจที่ยังป็นเด็ก, เขาไม่รู้จัก...พ่อ ของเค้าเลย,  เขาถูกลักพาตัวจากโลกมาอยู่ในอวกาศตอนที่แม่เขาตาย  และถูกเลี้ยงมาโดย ฮิวแมนอยด์ ผิวสีน้ำเงิน เขาถูกสอนมาตลอดชีวิตให้แข็งกร้าวและผลที่ตามมาก็คือความอวดเก่ง  แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนโดดเดี่ยว    และเมื่อเขาเป็นผู้ชายที่ออกเดินทางไปทั่วอวกาศ  เพื่อทำในสิ่งที่อยากทำ เขาก็คิดถึงครอบครัว คิดถึงเพื่อนพ้อง และตลอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนัง  เขาได้เรียนรู้ที่กับความห่วงใยอีกครั้ง  และนั่นก็มีความหมายมากกว่าการทำอะไรหรือแย่งชิงอะไรก็ตามอย่างที่เขาต้องการ 

          เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้ช่วงชิงเอาวัตถุโบราณชิ้นสำคัญมาได้ครับ เขาต้องออกท่องไปในอวกาศร่วมกับแก๊งค์ต่างดาว  ที่ไม่ค่อยจะเข้าพวก เพื่อปกป้องจักรวาลจากการทำลายล้างของวายร้ายผู้ทรงพลัง เขาเองจำใจแกมถูกบังคับให้เข้าสู่การต่อสู้แบบไม่เต็มใจ ทีมของพวกเขาประกอบไปด้วยพวกต่างดาวนอกคอกทั้ง 4  ร็อคเก็ต แรคคูนกระสุนโหด,  กรูท ฮิวแมนอยด์  ที่รูปร่างเหมือนต้นไม้, กา-โมร่า นักรบ/มือสังหารผู้ร้ายกาจและลึกลับ และแดร็กซ์ จอมพิฆาต ผู้ที่ขับเคลื่อนด้วยการแก้แค้น  ควิลล์ได้ค้นพบพลังที่แท้จริงของวัตถุทรงกลมลึกลับที่ส่งผลถึงจักรวาล  เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางที่จะนำทีมนักสู้ที่ไม่สมประกอบยืนหยัดต่อสู้ให้ได้ โดยมีชะตากรรมของจักรวาลเป็นเดิมพัน

          ผมว่านะ...ลึกลงไปภายในใจ  เขาเหงาและสิ้นหวัง  แต่ภายนอกเขายังเดินไปรอบๆ เหมือนกับว่าเขาเป็นใหญ่ที่สุด และผมคิดว่าเขาได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ทุกๆคนเชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นเพียงเด็กที่ขี้กลัวเท่านั้น บอกได้เลยว่าผมเซ็นต์สัญญาเพื่อร่วมงานกับโปรเจคท์นี้ก่อนที่จะได้อ่านบทเสียอีกครับ  เพราะสิ่งที่ทำให้ผมอยากร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ มันเป็นภาพยนตร์ของ มาร์เวล ครับ "  

  


 
คริส แพรตต์ เผยถึงบทบาทของเขาที่พูดพร้อมรอยยิ้ม  
                   
         ซึ่งหลังจากที่ “คริส แพรตต์” ได้อ่านบทแล้ว เขาก็ยอมรับว่าบทนี้ช่างเหมาะกับเขาเอามากๆ  มีหลายสิ่งในตัวละครนี้ที่ทำให้เขารู้สึกรักในตัวละครตัวนี้ สิ่งหนึ่งก็คือ สตาร์-ลอร์ด มีหัวใจที่ยังเป็นเด็กอยู่มาก เหมือนกับผู้ใหญ่หัวใจเด็ก   และเพื่อมารับบทนี้ เขาต้องลดน้ำหนักถึง 28 กิโลฯ เพื่อให้เหมาะสมกับคาแร็คเตอร์มากที่สุด ซึ่งงานนี้ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเขาเลย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments