"ซี ศิวัฒน์" ขอพูดบ้าง กรณีไลน์หลุด "ภูริ-อาท" พาดพิง "เจนี่"

"ซี ศิวัฒน์" ขอพูดบ้าง กรณีไลน์หลุด "ภูริ-อาท" พาดพิง "เจนี่"

1

"ซี ศิวัฒน์" ขอพูดบ้าง กรณีไลน์หลุด "ภูริ-อาท" พาดพิง "เจนี่"

        มีข่าวเรื่องรักร้าวของ "เจนี่ อัศวเหม" ให้ติดตามกันทุกชั่วโมงจริงๆ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ขอออกความเห็น กรณีที่สังคมออนไลน์กำลังพากันต่อว่า "ภูริ" และ "อาท ศรา" ที่พาดพิงถึง "เจนี่" ในกรุ๊ปไลน์หลุดออกมาตามที่เป็นข่าวนั้น "ซี" มีความเห็นโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า

        "วันนี้เพิ่งนั่งอ่านข่าวที่เป็นกระแสอยู่ ณ ขณะนี้ และคอมเมนต์ต่างๆ รู้สึกไม่สบายใจของการคิดมุมเดียวของคนเรา จริงๆ แล้วการพูดเรื่องผู้อื่น หรือนินทาคนอื่นเป็นเรื่องปกติทั่วไปที่คนเราทำกันอยู่ทุกวัน บางครั้งคำพูดอาจจะเหมาะสมบ้างหรือไม่เหมาะสมบ้าง ขึ้นอยู่กับสถาณการณ์กลุ่มคน หรือความสนิทสนม แต่ประเด็นคือไม่ได้เอาไปเผยแพร่ในที่สาธารณะ 'จริงอยู่เมื่อวันนี้เปิดเผยออกสู่สังคม อาจดูไม่เหมาะสมในแง่ของมุมมองในบางมุม' (คำพูด) แต่อยากให้คิดในมุมที่กลับกันว่า ถ้าเป็นตัวคุณเอง คุณได้เคยนินทาหรือพูดเรื่องผู้อื่นบ้างหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรจะเล็กจะน้อยจะใหญ่ก็ตาม

        สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ตัดสินว่าคุณเป็นคนเลว หน้าตัวเมียปากเสียหรือเสียชาติเกิดที่เกิดมา มันก็แค่เรื่องธรรมชาติของมนุษย์เราที่มักจะเป็นสีเทากันอยู่แล้ว ...ไม่มีใครขาวจริงหรือดำจริง ซะทีเดียว

        ถ้านึกให้ดี บุคคลที่เราควรจะประณาม มันน่าจะเป็นบุคคลที่ปล่อยข่าวออกมาหรือบุคคลที่เป็นต้นเหตุของเรื่องมากกว่า สิ่งสำคัญยิ่งกว่าคือในขณะที่พวกเราตกเป็นเครื่องมือของคนบางคน และโยนข้อความแย่ๆ ใส่กัน จนลืมนึกถึงความรู้สึกของผู้เสียหายว่าจะเจ็บช้ำแค่ไหน ทำไมเราจะต้องเพิ่มบาดแผลทางสังคมให้มากขึ้นล่ะ? บางทีผมอยากให้มองอีกมุม อย่าพิพากษาคนด้วยคำพูด ให้ดูที่การกระทำ (ในแง่ของการปฏิบัติจริงๆ) มากกว่าที่เรามาตัดสินกัน แค่คำพูด..โดยเฉพาะในพื้นที่ส่วนตัวของเค้าเหล่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments