"ต้นหอม" ฟุ้งรักครั้งนี้ดีกว่าเดิมเพราะ "แทค" ทำตัวดีขึ้น

"ต้นหอม" ฟุ้งรักครั้งนี้ดีกว่าเดิมเพราะ "แทค" ทำตัวดีขึ้น

1

"ต้นหอม" ฟุ้งรักครั้งนี้ดีกว่าเดิมเพราะ "แทค" ทำตัวดีขึ้น 

          เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังจากที่เป็นข่าวรักๆ เลิกๆ ระหว่างหนุ่ม "แทค ภรัณยู" และ ดีเจสาวอารมณ์ดี "ต้นหอม ศกุนตลา" ที่ล่าสุดดูเหมือนว่าหนุ่ม "แทค" ขอเป็นฝ่ายง้อดีเจ "ต้นหอม" บ้าง ด้วยการทาตัวดำปี๋แต่งเป็นเงาะป่า ถือดอกไม้แดงไปขอคืนดีกับฝ่ายหญิงถึงที่ทำงาน เมื่อได้เจอสาว "ต้นหอม" เลยขอเข้าไปอัพเดทถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

          "ต้นหอม" เผยวันนั้นที่หนุ่ม "แทค" แต่งเงาะไม่ได้มาง้อ แค่มาทำตลกอยากแกล้งตนและอยากเอาคืนมากกว่า โดยตอนนั้นทั้งคู่กลับมาคุยกันได้หลายวันแล้ว ส่วนจะคงสถานะเป็นแฟนเหมือนเดิมไหม สาว "ต้นหอม" บอกต้องค่อยๆ เริ่ม ค่อยๆ ศึกษา แก้วร้าวมันต้องใช้เวลา ส่วนเหตุผลที่ห่างกันขอไม่บอกว่าเป็นเพราะอะไร ขอเก็บเหตุผลไว้ในใจ เรื่องส่วนตัวไม่ขอพูดถึงอีกและสาว "ต้นหอม" ยังบอกอีกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้กลับมาดีกว่าเดิม ฝ่ายชายเปลี่ยนไปจนตนอยากบวชให้ (หัวเราะ) ดูเป็นผู้ใหญ่ และใจเย็นขึ้นกว่าเดิม มีส่วนในการออกแบบชีวิตตนมากขึ้น โดยส่วนตัวฝ่ายชายดีขึ้น ทำทุกอย่างให้ไว้ใจ เทคแคร์ดีกว่าเดิม

          ส่วนข้อตกลงที่คุยกันให้ไปถามฝ่ายชายเอง ซึ่งตนบอกฝ่ายชายว่ากลับมาแล้วจะทำยังไงไม่ให้ตกอยู่ในสถานะแบบเดิมอีก ซึ่งแต่ก่อนฝ่ายชายรู้จักคำว่ารัก แต่ปัจจุบันมันเพิ่มอีกหนึ่งคำเป็นคำว่ารักษา และให้คนรักอยู่กับเราไปนานๆ

          ส่วนเรื่องที่หลายคนจับตามองความรักของคู่นี้ สาว "ต้นหอม" รู้สึกว่าถูกจับตามองมาตั้งนานแล้ว ตอนนี้ต้องทำความสัมพันธ์ให้เงียบๆ บ้าง เพราะพอสิ่งรอบข้างกดดันมากๆ มันมีผลต่อความรู้สึก ซึ่งอนาคตบอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร

          สำหรับที่ผ่านๆ มา เรื่องรักๆ เลิกๆ มันจะบั่นทอนในความรักครั้งนี้ไหม สาว "ต้นหอม" บอกต่อว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลดี ณ ตอนนี้ คือฝ่ายชายรู้วิธีรักษาคนรัก ทำยังไงให้ได้อยู่ด้วยกัน อุปสรรคทำให้ความรักดีขึ้น บอกกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย แต่เลือกไม่ได้เพราะรักไปแล้ว ถ้ามันเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ก็ต้องมานั่งตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อ รักครั้งนี้มีเหตุผลขึ้น ณ วันนี้เชื่อใจฝ่ายชายมากขึ้น แต่โอกาสของคนเรามีไม่มาก ทุกครั้งที่ให้มีค่ามาก ฉะนั้นต้องรักษาให้ดี 

          ส่วนในด้านของเพื่อนและคนใกล้ชิดก็กังวล อยากให้เบรกกับความรัก เพราะเวลามีปัญหามันจะมีผลกะทบต่องาน 

          ส่วนด้านแพลนกะชับความสัมพันธ์ สาว "ต้นหอม" บอกนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คืนดี เพราะมันมีงานอยู่ตัวหนึ่งที่ติดต่อไว้ว่าจะไปถ่ายงานที่อังกฤษด้วยกัน ซึ่งทางด้านนั้นติดต่อมาว่าเป็น "แทค" และ "ต้นหอม" และช่วงที่เลิกกัน ฝ่ายนั้นก็คอนเฟิร์มมาพอดี ซึ่งตนตั้งใจกับรายการนี้มาก ก็เลยไม่ได้ปฏิเสธงานนี้ไป และตนเชื่อว่าฝ่ายชายไปงานไม่ได้ ปรากฏทีมงานถามฝ่ายชาย ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ปฏิเสธงานเหมือนกัน คิดว่าเหมือนมันเป็นการเริ่มต้นเลยทำให้กลับมาคุยกันอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนไปแล้วคงไปเชียร์บอลกันที่โน้น เพราะเราทั้งคู่ชอบทีมเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments