ชัดเจน "เจนี่" หย่าแล้ว พร้อมเปลี่ยนนามสกุล ลือยังไม่บินอเมริกา

ชัดเจน "เจนี่" หย่าแล้ว พร้อมเปลี่ยนนามสกุล ลือยังไม่บินอเมริกา

1

ชัดเจน "เจนี่" หย่าแล้ว พร้อมเปลี่ยนนามสกุล ลือ ยังไม่บินอเมริกา

    เป็นที่แน่นอนแล้วว่านางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" ได้ทำการหย่ากับ "ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีข่าวขาเตียงหักมาตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยล่าสุดปรากฏเจนี่พร้อมใบหย่า ซึ่งในภาพระบุวันที่ 29 ก.ค.2557 แถมยังมีภาพใบเปลี่ยนชื่อนามสกุล ซึ่งเธอเปลี่ยนกลับไปใช้นามสกุลเดิม "เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

    ทั้งนี้ก็มีกระแสข่าวลือว่า"เจนี่"ยังไม่ได้บินไปอเมริกาตามที่เป็นข่าว แต่ได้ควงอดีตสามี"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"ไปจดทะเบียนหย่าในเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา

       รายงานข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ (29 ก.ค.2557) นางเอกสาวเดินทางไปยังบ้านของนายอำเภอ จ.สมุทราปราการ พร้อมด้วยทนายความ “นายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช” เพื่อเซ็นเอกสารการจดทะเบียนการหย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยา โดยมีเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รออยู่ก่อนแล้ว และได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยในเวลา 16.30 น. ซึ่งในทะเบียนหย่าไม่มีการระบุเรื่องการแบ่งสินสมรส มีแต่เพียงเจนี่ ขอรถยนต์ Porche Boxter 911 Turbo S คืน ซึ่งอดีตสามีรับปากว่าจะคืนให้

      ตามข่าวระบุว่าระหว่างการจดทะเบียนนั้น ทั้งคู่ไม่พูดจากันถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น แถมยังไม่มองหน้ากัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments