งานเข้า “สาวปริศนา” โพสต์กล่าวหา “เมย์ พิชญ์นาฏ” “จอมสูบ”

งานเข้า “สาวปริศนา” โพสต์กล่าวหา “เมย์ พิชญ์นาฏ” “จอมสูบ”

1

งานเข้า สาวปริศนา” โพสต์กล่าวหา “เมย์ พิชญ์นาฏ” “จอมสูบ”

     จู่ๆ ดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็งานเข้าอย่างจัง เมื่อมีผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า “Ann Mheechompoo” ได้โพสต์รูปและข้อความพาดพิงถึงเธออย่างหยาบคายว่า

     “ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะบอกว่า ตรงกับใครก็รับไปนะคะ แม่นางฟ้าโลกสวยสมองกลวง ใครกันแน่เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่นตลอดมา เหอะๆอย่างเธอควรจะเรียก Bitchy มากกว่า Pitchy นะคะ 

     ปีนี้ขอมอบโล่สุดยอดความสตอเบอรี่ชีสเค้กให้นางไปนะ ไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนี้ ชั้นอายแทน เวลาพูดไม่กระดากปากมั้งเหรอไง แม่นางตู้กระจกไฮโซถลุงผู้ชายไปกี่สิบล้าน ไม่ลงข่าวบอกคนอื่นบ้างละค๊า ถ้าเค้าตัวเมียมากนัก ของๆเค้าที่เอาไปกี่สิบล้าน เอาคืนมาให้หมดด้วยสิ เก็บไว้มันเป็นเสนียดนะเธอ”

     ซึ่งเรื่องที่สาวคนนี้โพสต์ดูเป็นการกล่าวหาที่รุนแรงมากทีเดียว ซึ่งก็มีผู้มาคอมเม้นท์ต่อท้ายมากมาย โดยเฉพาะคอมเม้นท์หนึ่งที่กล่าวหาว่า “รถสปอร์ตก็หลอกให้ผช.ซื้อให้ บอกซื้อเป็นชื่อนาง ไหนๆก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ชื่อ...ก็เหมือนของคุณ

     เรื่องผช.มีลูกมีเมีย นางรู้มาตลอด แต่แกล้งแอ๊บใส ทำเนียบๆ เพราะอยู่ในช่วงสูบ แม่ผช.ถึงกับออกปาก ด่า...ว่าทำของใส่ลูกเขาหรือเปล่า ถึงได้หลงจนไม่ลืมหูลืมตา พอแม่ผช.สั่งให้ลูกชายไปเอารถที่ซื้อให้นาง โอนชื่อกลับมา เท่านั้นแหละนางเหวี่ยงอาละวาด และปล่อยข่าวว่า รับไม่ได้ เพิ่งมารู้ว่าผช.มีครอบครัว สตอร์ตามสเต็ป พอๆกันกะ... สไตล์สูบจนหนำใจ ค่อยหาเรื่องปล่อยข่าว แล้วตีจาก”

     งานนี้ถือว่าเป็นการพูดฝ่ายเดียว และไร้หลักฐาน ซึ่งคงต้องรอให้ผู้ถูกกล่าวหาได้ออกมาพูดบ้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments