“รอนด้า เราซี่ย์” หญิงเหล็กหนึ่งเดียวในทีม เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์ 3  แชมป์การต่อสู้แบบผสมผสาน

“รอนด้า เราซี่ย์” หญิงเหล็กหนึ่งเดียวในทีม เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์ 3 แชมป์การต่อสู้แบบผสมผสาน

1

“รอนด้า เราซี่ย์” หญิงเหล็กหนึ่งเดียวในทีม เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์ 3  แชมป์การต่อสู้แบบผสมผสาน 

     นี่คือภาพยนตร์ที่ยกทัพความยิ่งใหญ่ของนักแสดงและงานสร้าง สุดอลังการ "The Expendables 3 นอกจากนักแสดงนำจากภาพเดิมพร้อมใจกันมาร่วมปฎิบัติภารกิจความมันส์ครั้งใหม่แล้ว ทีมผู้สร้างยังได้นำแอ็คชั่นสตาร์เลือดใหม่แห่งวงการภาพยนตร์มาร่วมสร้างสีสันในภาคนี้ด้วย และที่สร้างความประหลาดใจที่สุดในภาคนี้คงหนีไม่พ้นการดึง รอนด้า เราซี่ย์ นักแสดงหญิงหนึ่งเดียวมาเสริมทัพร่วมทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ครั้งนี้ด้วย นอกจากความสวยสะดุดตาแล้วเธอยังมีความสามารถที่หลายๆคนอาจคาดไม่ถึง

     รอนด้า เราซี่ย์ ชื่อเธออาจไม่เป็นที่รู้จักในวงการภาพยนตร์ แต่ถ้าในวงการกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน แล้วเธอคือ สุดยอดนักสู้หญิง  Mix Martial Art  (MMA)  ด้วยสถิติสู้ 9 ครั้ง ชนะทั้ง 9 ครั้งแบบไม่ครบยก โดยก่อนหน้าที่เธอจะเข้าสู่สังเวียน MMA เราซี่ย์ ก็ยังเป็นผู้หญิงชาวอเมริกันคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิกจากกีฬายูโด ซึ่งจัดขึ้นในกรุงปักกิ่งในปี  2008

     “ฉันตื่นเต้นมาก ตอนที่ทีมงานติดต่อมาและบอกว่าต้องการให้ฉันร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องนี้ ฉันคิดว่าฉันเป็นคนที่โชคดีมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับสุดยอดนักแสดงในตำนาน คุณลองคิดดูว่ามันมหัศจรรย์แค่ไหน ซึ่งการแสดงฉากแอ็คชั่นฉันได้นำทักษะการต่อสู้ที่ฉันมีมาใช้ในการเข้าฉากด้วย” รอนด้า เราซี่ย์ กล่าว

     "The Expendables 3" (ดิ เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์3):โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ 3 รอนด้า เราซี่ย์ รับบท ลูน่า สมาชิกหญิงเดียวแห่งทีมทีมเอ็กซ์เพ็นดิเบิลส์ ที่บาร์นี่ย์ รอส พบเธอโดยบังเอิญและเห็นความสามารถในการต่อสู้ของเธอที่สามารถล้มผู้ชายกล้ามใหญ่ได้ด้วยมือเปล่า เขาจึงได้ชวนเธอมาร่วมทีมเพื่อทำภารกิจครั้งสำคัญนี้ด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments