แฟนบอลเตรียมเฮ!!  “ช่อง 3” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก

แฟนบอลเตรียมเฮ!! “ช่อง 3” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก

1

แฟนบอลเตรียมเฮ!!  “ช่อง 3” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก 2014/2015 ภายใต้แคมเปญ “ THE STADIUM OF LIVE ”

    สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จำกัด ร่วมกับ กับบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) โดยคุณเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้แถลงข่าวถึงความร่วมมือใน การถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2014/2015 ให้แฟนบอลได้ติดตามชมลีกฟุตบอลอังกฤษยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก ภายใต้แคมเปญสุดพิเศษ  “The Stadium of Live”  แคมเปญที่จะทำให้แฟนบอลได้รับชมการแข่งขันเสมือนตีตั๋วนั่งอยู่ข้างสนาม โดยจะทำการยิงสัญญาณสดผ่านหน้าจอช่อง 3original รวมถึงถ่ายทอดสดผ่านดิจิตอลทีวี  ทางช่อง3 family ช่อง 13 , ช่อง3 SD ช่อง 28 และ ความคมชัดระดับสูงอย่าง ช่อง3 HD ช่อง 33   จำนวน 23 แมตช์ ซึ่งงานนี้เหล่าคอบอลไม่ควรพลาดแม้แต่แมตซ์เดียว นับว่าโปรเจค “The Stadium of Live”  ของช่อง 3 ถือเป็นอภิมหาโปรเจคสุดยักษ์ สำหรับคอบอลตัวจริงแห่งปีเลยก็ว่าได้

พรีเมียร์ลีก

   นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  กล่าวว่า “ในปีนี้ทางช่อง 3 ได้ทุ่มทุนมหาศาลเพื่อแฟนกีฬาชาวไทยที่หลงใหลในเกมลูกหนัง ในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ CTH ผู้ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาลแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้นำเกมส์ลีกลูกหนังระดับโลกอย่างบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก  ฤดูกาล 2014/2015 มาออกอากาศผ่านฟรีทีวี   แบบ Exclusive โดยทางสถานีจะทำการออกอากาศผ่านทาง ช่อง 3 Original ซึ่งเป็นเรือธงในการถ่ายทอดสด พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านทางระบบดิจิตอลทีวี  ทาง ช่อง 3 family ช่อง 13 , ช่อง 3 SD ช่อง 28และ ความคมชัดระดับสูงอย่าง ช่อง 3 HD ช่อง 33 ครับ”

พรีเมียร์ลีก

   สำหรับฤดูกาลนี้ทางช่อง 3 ได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก จาก CTH มากถึง 23 แมตช์ โดยจะมีบิ๊กแมตช์ของทีมชั้นนำใน BIG 4  มาถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมกันอย่างจุใจเต็มอิ่มสมกับการรอคอยการเปิดฤดูกาล 2014/2015   เท่านั้นยังไม่พอช่อง 3 ยังได้เตรียมรายการ "ไฮไลท์พรีเมียร์ ลีก" รายการที่จะมาอัพเดทผลการแข่งขันอย่างรวดเร็วในคืนวันอาทิตย์เวลาเที่ยงคืนสิบห้านาที  โดยผู้ชมจะได้ชมไฮไลท์มันส์ๆ  ช็อดเด็ดๆ หรือ เหตุการณ์หรือเรื่องราวสำคัญๆที่เกิดขึ้นอย่างครบถ้วน  ส่วนของเนื้อหาภายในรายการไฮไลท์พรีเมียร์ ลีก ยังคงได้กูรูกีฬาฟุตบอลชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง คุณสาธิต กรีกุล มารับหน้าที่วิเคราะห์วิจารณ์เกมส์แบบล้วงลึกและจัดเต็มทุกเนื้อหา อีกทั้งยังจัดทีมงานผลิตรายการกีฬาของช่อง 3 ที่มีความรู้และอยู่ในแนวหน้าของวงการกีฬามาช่วยเพิ่มอรรถรสให้รายการอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดานักแสดงช่อง3 ที่ชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอลลีกอักงกฤษนี้ นำทีมโดยเหล่าดาราบ้าบอลอย่าง เกรท-วรินทร , อาเล็ก-ธีรเดช , วุตม์-สุรินทร อิง ณัฐธวัช ร่วมด้วยเหล่าดารานักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน อาทิ เฟิสท์-เอกพงศ์ ,สเต็ฟ-สเตฟาน,ออกัส-พรรษร,ใบเฟิร์น-ภัทรินทร์, เกล เวธกา ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก

แฟนบอลเตรียมเฮ!!  “ช่อง 3” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments