เหวี่ยงทีไรได้เรื่องทุกที

เหวี่ยงทีไรได้เรื่องทุกที

1

เหวี่ยงทีไรได้เรื่องทุกที

     เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เหวี่ยงบรรดาเหยี่ยวข่าวที่ไปคอยรุมล้อม “ซุป’ตาร์หน้าเป๊ะ” สัมภาษณ์ประเด็นร้อนโพสต์รูปแขวะใครหว่า งานนี้ทําเอานักข่าวถึงกับเหวอ อาการ “ปากยิ้ม ตาพิฆาต” ตอบคําถามจ๊ะจ๋าหน้ายิ้มแป้น แต่ทุกถ้อยวจีสุดจะเชือดเฉือน หวิดเกือบทําวงแตก งานนี้ไม่ใช่ครั้งแรก และคงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย

     นักข่าวทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ต่างก็เคยร่วมสังฆกรรมกับ “ซุป’ตาร์หน้าเป๊ะ” มาแล้วทั้งนั้น มีดีมีร้ายปะปน ครั้งหนึ่งเธอเคยทําให้สื่อถึงกับอึ้ง! ไปตามๆ กัน เมื่อ “ซุป’ตาร์หน้าเป๊ะ” ควงแฟนหนุ่ม “ดอกเตอร์” มาร่วมงานแถลงข่าวที่โรงพยาบาล “ซุป’ตาร์หน้าเป๊ะ” กับแฟนหนุ่มเดินมาถึงงาน แสงแฟลชก็รัวใส่ไม่ยั้ง แล้วมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่เล่นเอางงกันไปทั้งบาง เมื่อเจ้าหล่อนเอ่ยออกมาว่าทําไมมีสื่อ มาร่วมงานด้วยล่ะ เท่านั้นแหละ! “ซุป’ตาร์หน้าเป๊ะ” ไล่ทั้งนักข่าว ผู้จัดการส่วนตัว แล้วกดลิฟท์ลงกลับบ้านทันที “ดอกเตอร์” หนุ่มถึงกับงงพอๆ กับนักข่าวว่าเป็นไรหว่า และ “ดอกเตอร์” ต้องคอยรับหน้าให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด คือคิดว่าเป็นงานภายในไม่ได้เชิญสื่อ ถ้ามีสื่อจะเป็นสื่อภายใน แต่ปรากฏว่า พอมาถึงก็พบกับกองทัพนักข่าว เป็นอย่างนั้นไป

     และเธอยังเคยหนีกลับจากงานหนึ่งโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ เนื่องจากช่วงนั้นมีข่าวระหองระแหงกับ “ดอกเตอร์” แต่ก็แอบเมาท์กันว่าคงรู้สึกว่าชุดของตัวเองไม่เจิดเท่าสองซุป’ตาร์ที่มาร่วมงานเดียวกัน และยังเหวี่ยงพีอาร์งานที่ปล่อยให้เจ้าหล่อนรอเป็นคนสุดท้าย พอมีงานอีเว้นท์อีกงานที่เธอไปออก บรรดาสื่อมวลชนก็ถามคําถามนี้กับเธอ ทําเอาเจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตก เหวี่ยงสื่ออีกรอบ ว่าทําไมชอบเขียนข่าวให้เธอเป็นตัวร้ายดูไม่ดีอยู่เรื่อย ทําเอาวงแตกเลยทีเดียว แต่ใช่ว่าจะเหวี่ยงเสมอไป พอดีก็ดีใจหาย จนจับไต๋ได้ว่า เมื่อยามที่ยิ้มแย้มแจ่มใสนั้นจะอินเลิฟ แต่หากความรักไม่โสภาสีหน้าแววตาจะเหวี่ยงวีนเยี่ยงนี้เสมอๆ หรือที่เหวี่ยงครั้งนี้ สัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจะถึงคราวระหองระแหงเสียแล้วสิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments