"แบงค์" ควง "ไอซ์" ฉลองวิวาห์หวานชื่น ที่อิมแพค เมืองทองธานี

"แบงค์" ควง "ไอซ์" ฉลองวิวาห์หวานชื่น ที่อิมแพค เมืองทองธานี

1

"แบงค์" ควง "ไอซ์" ฉลองวิวาห์หวานชื่น ที่อิมแพค เมืองทองธานีในวันที่ 17 สิงหาคมช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากที่ได้มีพิธีหมั้นในช่วงเช้าของวันเดียวกัน

    เป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอีกคู่นึงแล้ว สำหรับคู่ของ หนุ่ม แบงค์ อิธิกิตติ์ พริ้งพร้อมกับ สาว ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า

     ก็ไปดูฤกษ์ใหม่มาซึ่งเร็วขึ้นกว่าเดิมเพราะฤกษ์ที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้ทางคุณพ่อไอซ์ไม่สะดวกที่จะมางานและก็ได้มีการไปสู่ขอไว้ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.เมื่อปีที่ผ่านมาซึ่งก็ได้มีการเตรียมตัวมาบ้างแล้วเลยไม่ฉุกละหุกมากนักสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ส่วนพิธีเช้าในตอนเช้าก็เป็นพิธีแบบไทยมีการแห่ขันหมาก ผูกข้อไม้ข้อมือ รดน้ำสังข์ สำหรับสินสอดหนุ่มแบงค์ก็บอกว่าทุ่มหมดตัวซึ่งก็มีเป็นเงินสดและเครื่องประดับ คอนโดย่านเพชรบุรีเป็นเรือนหอและรถยนต์ด้วย

     โดยทางพ่อค่อมก็ฝากฝังให้ดูแลลูกให้ดีซึ่งเขาก็ใจดีและน่ารักมากๆ ทั้งนี้ยังบอกข่าวดีว่าเมื่อต้นเดือนไปเช็คสุขภาพของคนที่จะแต่งงานกันตามปรกติแต่ทางคุณหมอก็แจ้งว่าสาวไอซ์ได้ตั้งท้อง11อาทิตย์แล้ว (2เดือนกับ 3 สัปดาห์) โดยสาวไอซ์ก็บอกว่าการท้องเป็นผลพลอยได้ไม่เกี่ยวกับการเลื่อนงานแต่งงานให้เร็วขึ้นและไม่ซีเรียสหากคนจะมองท้องก่อนแต่งเพราะได้ทำการขอไปเป็นที่เรียบร้อยมานานแล้วเรียกว่าท้องพร้อมแต่งมากกว่า

     ส่วนแพลนฮันนีมูนขอเช็คความแข็งแรงของลูกในท้องก่อนโดยแพลนว่าจะไปหลายๆประเทศแถบยุโรป ซึ่งสาวไอซ์เผยเรื่องท้องให้ฟังว่าตนเป็นซีสต์ที่ปีกมดลูกทั้งปีกด้านซ้านและปีกขวาและ ได้ทำการตัดก้อนเนื้อร้ายไปก่อนหน้านี้แล้วคิดว่าคงมีลูกยากแต่ตอนนี้มีลูกแล้วเลยทำให้ดีใจมากๆ พร้อมกันนี้สาวไอซ์ได้พูดถึงความประทับใจว่าเขาดูแลดีตั้งแต่คบกันส่วนหนุ่มแบงค์ก็บอกว่าประทับใจตั้งแต่แรกเจอแล้วและเป็นเหมือนการมาเจอสิ่งมีความสุขเลยทำให้ยิ้มได้ทุกวัน คำมั่นสัญญาสาวไอซ์ก็บอกว่าจะทำหน้าที่ความเป็นภรรยาให้ครบทุกอย่าง ส่วนหนุ่มแบงค์ก็บอกว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเช่นกันและจะดูแลให้ดีขึ้นในทุกวัน แถมได้พูดทิ้งท้ายว่าหลังจากที่ทราบเรื่องมีน้องก็ยังตื่นเต้นอยู่เลยซึ่งทั้งคู่ก็หวังอยากได้เป็นลูกสาว

 

 

แบ้ง ไอซ์ แต่งงาน

 

แบ้ง ไอซ์ แต่งงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments