"มาริโอ้" ปลื้มจัดแฟนมิตติ้งที่ฟิลิปปินส์ได้รับการต้อนรับอบอุ่น

"มาริโอ้" ปลื้มจัดแฟนมิตติ้งที่ฟิลิปปินส์ได้รับการต้อนรับอบอุ่น

1

"มาริโอ้" ปลื้มจัดแฟนมิตติ้งที่ฟิลิปปินส์ได้รับการต้อนรับอบอุ่น

          ไปฟิลิปปินส์ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมากๆ ไม่ได้ไปที่เมืองหลวงแต่ก็เป็นเมืองที่ใหญ่เหมือนกัน เมืองนี้เราไม่เคยไปมาก่อนเลย ไปงานเป็นพรีเซนเตอร์คู่กับ "ใบเฟิร์น" กระแสแบบว่าพอลงจากรถเสียงกรี๊ดดังมาก หูดับไปช่วงหนึ่ง ก็ดีใจมากๆ เพราะพวกเขามาด้วยใจจริงๆ งานที่โน่นมีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ยังทำที่ไทยเป็นหลัก ที่โน่นเรื่องภาษาก็ใช้ภาษาอังกฤษอยู่แล้ว ไม่ต้องเพิ่มเติมอะไร แฟนๆ ที่โน่นมีของฝากน่ารักๆ มาให้เยอะเหมือนกัน กระแสดีขนาดนี้ คงเป็นจากหนัง "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" ถือว่าเป็นอีกก้าวของประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน เราเองไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะมีแฟนคลับต่างประเทศ ดีใจที่มีคนต่างชาติชอบเราชอบหนังเรา 

 

 

          ที่จะไปเกาหลีก็เห็นว่า "พี่มากฯ" ใกล้จะฉายแล้ว เห็นว่ามีโปสเตอร์ในเวอร์ชั่นเกาหลี เราเองไม่คาดหวังว่าสำเร็จแค่ไหน แค่ได้ไปก็ดีใจแล้ว ถ้าเรามีโอกาสไปโปรโมทเองก็ยินดี เราอยากให้คนที่เกาหลีมาดูหนังเราเหมือนกัน 

          กับแฟนคลับ เราพยายามให้เวลาเท่าที่เราทำได้ ทั้งแฟนคลับคนไทยและชาวต่างชาติ แต่อยากให้เข้าใจเราบางทีที่เรารีบไม่อยากให้งอนกันหรือน้อยใจ 

          ละครจะอวสานแล้วคืนนี้ในพาสของเรา แต่ก็ยังมีต่ออีกเรื่องหนึ่งก็ติดตามกันต่อได้ รู้สึกดีกับกระแสของละครเรื่องนี้ ถือว่าในเรื่องนี้ได้ฝึกอะไรหลายอย่าง เพราะมันมีหลายคาแรคเตอร์ในตัวละครเดียว ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ชุดนี้

 

          ส่วนเรื่องคู่จิ้นกับ "ณเดชน์" ฮาดี ถ้ามีโอกาสจะทำให้ดูขำๆ ในพาสของละคร "รอยฝันตะวันเดือด" ของ "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" ก็จะมาแจมด้วยอยู่แล้ว ฝากติดตามด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments