เตรียมฟินคู่จิ้น "ญาญ่า-ณเดชน์" โกยเรตติ้ง "รอยฝันตะวันเดือด"

เตรียมฟินคู่จิ้น "ญาญ่า-ณเดชน์" โกยเรตติ้ง "รอยฝันตะวันเดือด"

1

เตรียมฟินคู่จิ้น ‘ญาญ่า-ณเดชน์’ โกยเรตติ้ง "รอยฝันตะวันเดือด"

    เรียกได้ว่าเป็นละครแห่งปีที่หลายๆ คนรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “The Rising Sun” หลังจากที่ออกอากาศเรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ให้คนดูได้ฟินปนซึ้งกับคู่ของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” กันไปแล้ว ต่อจากนี้ก็จะเป็นคิวของคู่จิ้นที่แฟนๆ ต่างรอคอย อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า-   อุรัสยา” งานนี้แฟนๆ เตรียมเกาะขอบจอรอจิ้นกันต่อได้เลยใน “รอยฝันตะวันเดือด”

    เชื่อว่าหลายคนคงใจจดใจจ่อที่จะรอดูละครของคู่จิ้นตลอดกาลอย่าง “ณเดชน์- ญาญ่า” เพราะทั้งคู่ห่างหายจากละครไปนาน กลับมาคราวนี้แฟนละครเตรียมฟิน  จิกหมอนกันได้เลย สำหรับละคร “รอยฝันตะวันเดือด” ที่ได้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มารับบท “ริว โอะนิซึกะ” นายน้อยแห่งแก๊งยากูซ่า ผู้ไม่ยอมมีความรักเพราะกลัวว่า  จะกลายเป็นจุดอ่อน และสาว “ญาญ่า-อุรัสยา” ที่รับบท “มายูมิ” คู่หมั้นสาวที่หลงรักริวตั้งแต่เด็ก เชื่อว่างานนี้ผู้จัดฯ อย่าง “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” คงไม่ทำให้แฟนๆ ที่รอจิ้นคู่นี้ผิดหวังอย่างแน่นอน

    เพราะก่อนหน้านี้ ผู้จัดฯ “จ๋า-ยศสินี” เคยทำเอาแฟนๆ ของ “ณเดชน์-ญาญ่า” กรี๊ดกันคอแทบแตก จากการเผยภาพเบื้องหลังจากกองละครเรื่องนี้ โดยเป็นฉากที่ริวและมายูมินอนด้วยกันบนฟูกนอนแบบญี่ปุ่น ที่ฟินไปกว่านั้นคือ ทั้งคู่ใกล้ชิดตัวติดกันสุดๆ จนจมูกแทบจะชนกัน แถมในรูป “ณเดชน์” กำลังมองหน้า “ญาญ่า” ที่กำลังหลับตาพริ้ม ซึ่งแค่ภาพตัวอย่างเรียกน้ำย่อยชุดนี้ ก็ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ ยิ้มหน้าบาน จิกหมอนกันกระจุยกระจาย จนอดใจรอชมของจริงกันแทบไม่ไหว แต่อีกไม่นานเกินรอ แฟนๆ ก็จะได้ฟินกันแล้ว

    คาดว่าน่าจะมีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ของคู่นี้ให้แฟนๆ ได้ฟินกันยิ่งกว่านี้อีก เตรียมจิกหมอนรอหน้าจอเลยละกัน รับรองแฟนละครไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments