"กระแต" หอม ทิ่มใจเสี่ยภูเก็ต ฟรุ้งฟริ้งนักธุรกิจนำเข้ารถ

"กระแต" หอม ทิ่มใจเสี่ยภูเก็ต ฟรุ้งฟริ้งนักธุรกิจนำเข้ารถ

1

‘กระแต’ หอม ทิ่มใจเสี่ยภูเก็ต ฟรุ้งฟริ้งนักธุรกิจนำเข้ารถ

    พักเรื่องรักมาพักใหญ่ โหมทำงานตัวเป็นเกลียว ล่าสุดนักร้องสาวลูกทุ่งเอวอ่อน “กระแต อาร์สยาม” นอกจากแฮปปี้ที่กระแสเพลง “ชู้ทางไลน์” โปรเจ็คท์พิเศษจากค่ายกามิกาเซ่ ที่ฟีทเจอริ่งกับ “ธามไท” ฟีดแบ็คดีแล้ว หัวใจก็กำลังเป็นสีชมพู ส่อแววอินเลิฟเสียด้วย โดยแหล่งข่าววงในให้ข้อมูลว่า หนุ่มที่อาสามาเป็นบอดี้การ์ดหัวใจให้สาว “กระแต” มีดีกรีความหล่อไม่น้อย แถมยังเป็นนักธุรกิจนำเข้า
รถหรูแห่งเมืองภูเก็ตอีกด้วย
 

    หลังจากติดต่อสอบถาม “กระแต” ถึงหนุ่มที่เข้ามาขายขนมจีบ นักร้องลูกทุ่งสาวเปิดใจว่า “จริงๆ แล้วกระแตทำงานไม่ค่อยเป็นเวลาอยู่แล้ว หนุ่มๆ ก็มีเข้ามาพูดคุยบ้าง ซึ่งถ้าเราว่างก็คุย ถ้าไม่ว่างก็ไม่คุยค่ะ  หนุ่มๆ ที่เข้ามาเหมือนเป็นเพื่อนๆ มากกว่า เราจะคุยเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกัน ค่อยๆ ดูกันไป ยังไม่ได้รีบร้อนว่าจะต้องมีแฟนค่ะ ความรู้สึกก็ยังเข็ดกับความรักที่ผ่านมาด้วยค่ะ 

    ส่วนกับพี่นักธุรกิจ ยอมรับว่าคุยกัน แต่จุดนี้ยังเป็นพี่เป็นน้องมากกว่าค่ะ ยังไม่อยากเจาะจงว่าเป็นแฟน ทุกอย่างเพิ่งเริ่มเอง รู้จักกันตั้งแต่ตอนที่กระแตไปซื้อรถเบนซ์นานแล้ว แล้วพี่เค้าเป็นคนนำรถเข้ามา ก็เลยมีโอกาสได้คุย คุยกันได้ประมาณปีนึง แต่ก็ไม่ได้คุยกันตลอด ถ้าเราว่างก็คุย ช่วงงานยุ่งก็ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้ถึงขนาดมาจิ๊จ๊ะ หรือต้องมากะหนุงกะหนิงกันตลอดเวลา ถามว่าพี่เขาใช่หรือเปล่า อันนี้ยังตอบไม่ได้ คือถ้าจะใช่วันนึงก็ใช่เอง การพัฒนาให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ เราเองก็ไม่รีบ แต่พี่เขาก็เทคแคร์ความรู้สึกเราดี เข้าใจว่าลักษณะงานเราเป็นยังไง อย่างที่บอกค่ะ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ศึกษากันไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments