"หยก ธัญยกันต์" เผยโพสต์ไอจีเหน็บดาราปริศนาเพราะโดนขโมยของใช้ ไม่ระบุดาราช่องไหน

"หยก ธัญยกันต์" เผยโพสต์ไอจีเหน็บดาราปริศนาเพราะโดนขโมยของใช้ ไม่ระบุดาราช่องไหน

1

"หยก ธัญยกันต์" เผยโพสต์ไอจีเหน็บดาราปริศนาเพราะโดนขโมยของใช้ ไม่ระบุดาราช่องไหน

          "เหตุของเรื่องก็ตามที่เราลงไอจี ตามนั้นเลย ก็ไม่ขอบอกว่าเป็นใครแล้วกัน อักษรย่อ..ไม่ได้ ก็มีคนกลาง ได้คุยกับทางเขาแล้ว ก็เดี๋ยวจะได้เข้ามาคุยกัน สิ่งที่หายไปเป็นสิ่งของ ไม่ใช่บุคคล เป็นพวกเสื้อผ้า รองเท้า จริงๆ เรื่องมันเกิดมาตั้งแต่เดือนเมษายนแล้ว ก็ได้พูดคุยไปแล้ว ของที่โดนไปครั้งแรกก็จบแล้ว แต่ล่าสุดที่โดนคือบังเอิญไปเห็นรูปว่ายังมีของๆ เราอยู่กับเขา ก็เลยปรี๊ดแตก ว่ามันไม่ใช่มีแค่ของครั้งแรกที่เอาไป ก็รู้สึกว่าต้องตักเตือนบ้างเลยลงไอจี มันเป็นแบรนด์ด้วย และก็มีของธรรมดาทั่วไปด้วย

          ก็สนิทกับเขาพอสมควร อาจจะคุยกันอาทิตย์หน้า ก่อนหน้านี้คุยไปรอบนึงแต่ไม่ลงตัว คุยกันไม่รู้เรื่อง และเราก็ไม่ได้ใส่ร้ายเขา เราจะกล่าวถึงใครเราต้องมีหลักฐานและมีเหตุผลพอ ซึ่งเราก็มั่นใจว่าในส่วนของเราอาจจะไม่ถึงขั้นถึงกฎหมาย แค่ตักเตือนเฉยๆ เสียความรู้สึกมาก เพราะเขาเป็นคนที่เราเอ็นดู แต่เช็กแล้วว่าเป็นเขาที่ทำ มูลค่าก็หลายหมื่น เป็นคนในวงการอย่างที่อ่าน ในไอจี ไม่มีเติมแต่งอะไร

          ใช่นักแสดงช่อง 3 ไหม ก็เดากันต่อไป เราไม่อยากพูดทั้งหมด แค่อยากเตือน ถ้าไม่เตือนคงแฉไปเลย ซึ่งเตือนแล้วมันก็ได้ผล เขาก็กึ่งๆ ยอมแล้ว เตรียมจะเข้ามาคุย เราตัดเขาจากการเป็นเพื่อนไปแล้ว แต่ถ้าเขายอมรับ และขอโทษ เราก็กลับไปคบกันได้เหมือนเดิม มันก็ให้อภัยกันได้ ถ้าจะสืบว่าเป็นใครอาจจะเดายากนิดนึง คนที่เคยร่วมงานกันในกองถ่ายอาจจะทราบ แต่คนที่แค่ติดตามในไอจีไม่น่าจะทราบ เพื่อนในกลุ่มไม่รู้เพราะเราไม่ได้บอกใคร ไม่ใช่กลุ่มบิ๊กไบท์ แต่รู้จักกัน ยังไม่ขอเอ่ยชื่อดีกว่า ไม่ใช่แอมป์ด้วย คนนี้ยังดีอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พลิกบทบาทเมียหลวงลวงสังหาร “คุณระย้า 2024” แซ่บไฟลุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments