“หมาก ปริญ” เผยเคยรู้จักกับ “เมทัล”ยันแค่เพื่อน  ลั่นไม่ทราบจะได้เล่นละครคู่ “มิ้นต์ ชาลิดา”

“หมาก ปริญ” เผยเคยรู้จักกับ “เมทัล”ยันแค่เพื่อน ลั่นไม่ทราบจะได้เล่นละครคู่ “มิ้นต์ ชาลิดา”

1

หมาก ปริญ เผยเคยรุ้จักกับเมทัลจริงตอนทำคอนเสิร์ต4+1 แจงแค่เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรลึกซึ้ง ไม่กลัวคิมเบอลี่เข้าใจผิด ยันกับคิมเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ลั่นไม่ทราบจะได้เล่นละครคู่ มิ้น ชาลิดา บอกสามารถร่วมงานกันได้ ไม่คิดเปลี่ยนตัวพระเอก

    มีคนโยงหนุ่ม หมาก ปริญ ว่าเคยคบกันกับสาว เมทัล ซึ่งเพจแอนตี้เมทัลเม้าท์แรงอีกว่าสาวเมทัลเคยทำแท้งด้วย เรื่องนี้หนุ่มหมากเลยถูกโยงเข้าไปเกี่ยว ไม่รุ้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังหนุ่มหมากเลยดีกว่า ในงาน ถ่ายโฆษณา ทเวลพลัส หมาก บอก วันนี้มาถ่ายโฆษณากับ คิมแตฮี นักแสดงเกาหลี ซึ่งการทำงานก็ยังคง สบายๆ เป็นกันเอง เพราะคิมแตฮีน่ารัก ส่วนข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวเคยรุ้จักคบหากันกับสาวเมทัล แฟน โดม ปกรณ์ นั้น เจ้าตัวบอกเคยรุ้จักจริง สมัยทำคอนเสิร์ต 4+1 และไม่มีอะไรลึกซึ้งนอกจากนั้น เรื่องทำแท้งอะไรยังไงเราก็ไม่เกี่ยว รู้เรื่องนี้เพราะมีคนส่งมาให้ดู ไม่ได้ตกใจอะไร ฝากบอกโดม ว่าอย่าเข้าใจผิดเลย เพราะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ส่วนสาวคิมเบอลี่ก็น่าจะทราบเรื่องนี้บ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะว่าไม่เกี่ยวกับตน ความสัมพันธ์กับคิม ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทมาก 
     ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มหมากจะได้ลงละครคู่กับ สาว มิ้น ชาลิดา นั้น เจ้าตัวบอกยังไม่ทราบเรื่องนี้ เราไม่สามารถที่จะเลือกละครเองได้ ถ้าผู้ใหญ่ให้เล่นเราก็ยินดีทำตาม สามารถเล่นได้ และไม่เปลี่ยนบทพระเอกที่ตนถูกวางเอาไว้แน่นอน


 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments