"ปุยฝ้าย" เผย "แม็ค" เครียดเรื่องข่าว ปัดคุย "กุ้ง คูนิต้า" เชื่ออยู่เงียบๆ ดีกว่า

"ปุยฝ้าย" เผย "แม็ค" เครียดเรื่องข่าว ปัดคุย "กุ้ง คูนิต้า" เชื่ออยู่เงียบๆ ดีกว่า

1

"ปุยฝ้าย" เผย "แม็ค" เครียดเรื่องข่าว ปัดคุย "กุ้ง คูนิต้า" เชื่ออยู่เงียบๆ ดีกว่า 

        จริงๆ ฝ้ายชี้แจงไปแล้วค่ะ ที่มาวันนี้เพื่อให้กำลังใจพี่แม็คล้วนๆ เลย ของฝ้ายเคลียร์หมดแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว พี่แม็คเขาเครียดเป็นปกติ เพราะถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักกันไม่เท่าไหร่ แต่ว่าอันนี้รักกันเลย ก็มีอาการเครียดและเสียใจบ้าง แต่เราเชื่อว่าเขาจะผ่านมันไปได้ค่ะ ซึ่งเราก็ไม่ได้คุยกับพี่เขาเลยเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันค่อนข้างไปไกลมาก มันค่อนข้างรุนแรง และกระทบเกี่ยวกับความรู้สึก เพราะฉะนั้นเราสองคนเชื่อว่าอยู่เงียบๆ น่าจะดีที่สุดค่ะ ส่วนที่เราโพสต์ให้กำลังใจก็เพราะพี่แม็คโดนโจมตีเรื่องชื่อเพื่อลืมเอเอฟ ลืมตัว อันนี้หนูว่ามันแย่สุดแล้ว ซึ่งจริงๆ ที่เปลี่ยนชื่อเพราะความเชื่อมากกว่า เป็นความสบายใจ ไม่มีใครเปลี่ยนชื่อเพื่อหนีเอเอฟไปไหนหรอก ไม่มีใครเรียก วีรคณิศร์ เอเอฟ คนก็งงว่าใครคือชื่อนี้ แม็ค เอเอฟ ก็จบแล้ว มันไม่มีใครเปลี่ยนชื่อเพื่อหนีอะไร เราเห็นเขาถูกว่าก็เลยสงสารไง เรารู้จักเขามาเขาไม่ใช่คนแบบนั้น ส่วนเรื่องค่าตัวน้อยอันนี้ไม่เกี่ยวเลย เพราะว่างานนี้ต้องบอกว่าเราไปฟรี เราไปช่วยค่ะ และเรื่องของค่าตัวที่มันมีปัญหาขึ้นมาเพราะพี่แม็คเขายังอยู่ภายใต้สัญญาของทรูอยู่ ทีนี้พอเกิดความไม่ตรงไปตรงมา ทางทรูเขาเลยตำหนิมาว่าทำไมแม็คถึงคุยงานเอง คือที่เขาคุยเองเพราะสนิท ทางทรูเลยถามว่าบางคนได้ค่าตัวแต่ทำไมแม็คไม่ได้ เขาเลยตำหนิว่าทำแบบนี้บ่อยแล้ว ไม่ต้องการให้เกิดกรณีแบบนี้ ถ้ายังมีสัญญากับทรูอยู่ พี่แม็คก็ต้องให้ทรูเป็นคนคุยให้ พี่แม็คเลยจำเป็นต้องถอนตัว และมีการแจ้งพี่กุ้งล่วงหน้าไปแล้วเป็นอาทิตย์เลย ซึ่งพี่กุ้งก็ตอบกลับมาว่าโอเค เอาตามที่พี่แม็คสบายใจแล้วกัน แต่ที่เกิดความไม่เข้าใจกันก็งงอยู่ว่าทำไม มันคุยเคลียร์ไปหมดแล้วและเขาก็ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไร ซึ่งเขาอาจจะน้อยใจอยู่ด้วยก็ได้ เราก็ไม่รู้ แต่เราสองคนพอพี่กุ้งตอบมาว่าเอาตามสบายใจเราก็ต่างทำงานกันปกติ ไม่มีการแถลงข่าวอะไรอีกแล้ว

        ส่วนเรื่องที่บอกว่า เพราะ "พี่พลอย-เฌอมาลย์" มาร่วมเดินแบบด้วยเราเลยไม่ไป อันนั้นไม่เกี่ยวเลยเพราะหลายคนเข้าใจฝ้ายผิดเยอะมาก ว่าฝ้ายหึง ต้องบอกว่าการที่เราจะรับงานเราต้องรู้ว่าใครไปบ้าง ถ้าเราหึงไม่อยากให้เขาไปเราก็ไม่รับตั้งแต่ต้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย และที่สำคัญ ฝ้ายกับพี่พลอยไม่เคยมีปัญหากัน ส่วนที่บอกว่าพี่กุ้งอยากได้พี่แม็คคนเดียว แล้วมีเราไปเพิ่ม อันนี้ต้องเคลียร์เหมือนกัน เพราะฝ้ายมีหลักฐานเหมือนกันว่าพี่กุ้งชวนไปเดิน งานนี้บอกเลยว่าฝ้ายไม่เคยขอพี่แม็คว่าให้ฝ้ายไปเดินด้วยนะ เพราะเราก็มีงานของเรา และงานนี้เราไปเพราะช่วย พี่กุ้งเขาก็เขียนไลน์มาว่าวันที่ 31 เจอกันนะ มาช่วยเดินแบบ เราก็สนุกอยู่แล้วและไม่ได้คิดอะไร คืออันนี้ขอแก้ข่าวเลยว่าไม่ใช่มีพี่แม็คแล้วต้องมีฝ้ายไปเกี่ยวข้อง ไม่ใช่ เราทำงานแยกกันและมีเส้นทางการทำงานเป็นของตัวเอง ว่าแบบนี้ฝ้ายเสียหายเหมือนกันนะ ซึ่งตอนนี้ถามว่าฝ้ายโกรธอะไรเขาไหม ฝ้ายไม่ได้โกรธ แต่เราออกมาพูดเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของเราบ้างแค่นั้นเองค่ะ เราก็ไม่อยากเกาเหลากัน ถ้าพี่แม็คสามารถเคลียร์กันได้ ก็ดี เพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับฝ้ายนะ ฝ้ายบอกเลยว่าถ้าพี่แม็คแฮปปี้ เราแฮปปี้ ฝ้ายยังพูดกับพี่กุ้งเลยว่าไม่ต้องรักฝ้ายก็ได้ รักพี่แม็คคนเดียวพอ ซึ่งจริงๆ แล้วฝ้ายกับพี่กุ้งความสัมพันธ์ดีมากนะ อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ปีใหม่ก็ไปญี่ปุ่นกันมา พี่กุ้งเขาก็น่ารักกับฝ้ายมาก แล้วฝ้ายก็จริงใจและรักพี่กุ้งเหมือนกัน คือแบบทุกคนงงหมดไม่ว่าจะเป็นพี่แม็คหรือคนในครอบครัว เพราะเราไม่เคยมีปัญหากัน เราก็งงที่พี่กุ้งมาพูดแบบนี้ ก็เลยถามผ่านสื่อไปว่าเราทำอะไรให้ แค่นั้นเอง แต่เราไม่ได้หาเรื่องนะ เราแค่งงเหมือนกัน เพราะว่าดีต่อกัน ไม่ใช่แค่เราดี พี่กุ้งก็ดีกับเรา ซึ่งเรื่องนี้ถามว่าจะเคลียร์กันไหม ฝ้ายว่ามันต้องใช้เวลา พี่แม็คเขาก็เสียใจมาก เสียใจในบางอย่างที่มันไม่ใช่ความจริงแล้วโดนด่าค่ะ ซึ่งบอกได้เลยว่าพี่แม็คโอเคเมื่อไหร่ เราก็พร้อมจะกลับไปคุยค่ะ แล้วแต่พี่แม็คเลยค่ะ คือตอนนี้พี่แม็คทำงานเยอะมากและมาเจอเรื่องนี้เขาเลยค่อนข้างเสียใจมาก

        ส่วนทางพี่ๆ ที่ทรูก็คุยกันในวันนั้นวันที่มีเรื่องเลยว่า เห็นไหมเวลาไปคุยเองมันไม่ได้มีผลดี คือเขาก็ตำหนิมาว่าไม่ว่าจะสนิทกันแค่ไหก็อยากจะให้มันเป็นไปตามขั้นตอน ก็ให้พี่เขาโทรมาผ่านทรูแล้วกัน พอคุยเองมันไม่ดี

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลี ฐานัฐพ์” ยันไม่ทิ้งงานเบื้องหน้าหลังโบกมือลาค่ายเก่า เขินถูกแซวคลั่งรัก ลั่นมันเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย

เปิดคอมเมนต์ “บอสณวัฒน์” ถึง “แม่ไข่มุก” ใน “บางกอกคณิกา” ถ้าขาด “มีนา” ก็ขาดสีสันไปอีกแบบนึง

“เสี่ยโบ๊ท” มาเอง! เผยความสัมพันธ์ “พราวฟ้า” หลังถูกจับตาเรื่องรัก

ตื่นเต้นรออุ้มแล้ว “เมรี คำภีร์” ตรวจครรภ์รองสุดท้ายรอคลอดน้องเดือนมิถุนายน

ปังไม่หยุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดอันดับ 2 ในงาน "MET Gala 2024"

“แนท ณัฐชา” เผยค่ารักษาอาการสโตรก “แหลม มอริสัน” สูงหลักแสน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้พ่อสู้

"ไอซ์ อภิษฎา" ประกาศยุติบทบาทธุรกิจ ขอบคุณตลอดระยะเวลา 10 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments