"เพชร KPN" ปลื้มขึ้นคอนเสิร์ตกับวง 2NE1 ยังไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่

"เพชร KPN" ปลื้มขึ้นคอนเสิร์ตกับวง 2NE1 ยังไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่

1

"เพชร KPN" ปลื้มขึ้นคอนเสิร์ตกับวง 2NE1 ยังไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่

     หายหน้าหายตาไปนานสำหรับ "เพชร เคพีเอ็น" หรือ "เผ่าเพชร เจริญสุข" ที่เจ้าตัวเคยโดดเด่นมีผลงานและกระแสให้ติดตามกันอยู่ช่วงหนึ่ง หลังๆ ไม่รู้ว่าพักวงการไปไหนมา แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาแล้ว และเห็นว่ากำลังจะมีละครหลายเรื่องให้แฟนๆ ติดตาม แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง ไปอัพเดทกับน้อง "เพชร" กันเลย

     ตอนนี้มีผลงานละคร 2 เรื่อง คือ "คุณหนูแข้งทอง" เป็นละครเย็นทางช่อง 3 ถ่ายทำใกล้จะปิดกล้องแล้ว อีกเรื่องก็ "สัญญาแค้นแสนรัก" ออนแอร์ทางช่อง one เรื่องแรกรับบทเป็นมือขวาพระเอก ต้องเตะบอลด้วย ตัวดำเลย ตากแดดทั้งวัน เราก็เต็มที่มาก เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่เล่นเต็มตัว เป็นตัวดีนะเรื่องนี้ ส่วนอีกเรื่องเพิ่งจะถ่ายทำไปแค่ครั้งเดียว ก็จะเป็นหนึ่งในแก๊งของพระเอก เป็นพนักงานออฟฟิศ เรื่องนี้สนุก ตลกมาก ข้ามค่ายมาเล่นกับทางเอ็กแซ็กท์ ก็ไม่มีปัญหา สมัยนี้มาร่วมกันแล้ว

     ไม่นานมานี้ไปขึ้นคอนเสิร์ตกับศิลปินเกาหลี วง 2NE1 มา ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นตัวแทนคนไทยขึ้นไปร่วมแจมบนคอนเสิร์ตนั้น มีศิลปินคนไทยชาย 3 คน มีพี่ชายของมาริโอ้, บี้ เคพีเอ็น และก็เรา เป็นคอนเสิร์ตที่เขามาเล่นที่ประเทศไทย ที่ได้ไปร่วมงานก็คือผู้ใหญ่แจ้งมา คงมีการพูดคุยกันแล้วสรุปว่าเป็นเรา เราเองก็ชอบศิลปินกลุ่มนี้อยู่แล้วด้วย การทำงานของเขาเป็นระเบียบวินัยมากเลย

     จะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อีกไหม ตัวเราตอนนี้ยังไม่มีแพลน แต่ก็พยายามดูแลตัวเองเรื่อยๆ ถ้ามีติดต่อเข้ามาและมีโอกาสก็ยินดี แต่ถ้าจะถ่ายอีกก็อยากถ่ายแนวสปอร์ตเท่ๆ แมนๆ มากกว่า คงไม่เน้นโป๊ขนาดนั้น ผลงานเพลง ก็มีเพลงที่เคยปล่อยมานานแล้ว แต่ตอนนี้เน้นละครมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments