"แดน-บีม" ปลื้ม ขึ้นคอนเสิร์ต “คิดถึง D2B LIVE CONCERT 2014”

"แดน-บีม" ปลื้ม ขึ้นคอนเสิร์ต “คิดถึง D2B LIVE CONCERT 2014”

1

"แดน-บีม" ปลื้ม ขึ้นคอนเสิร์ต “คิดถึง D2B LIVE CONCERT 2014”

     สิ้นสุดการรอคอย! “อาร์เอส” ผุดโปรเจ็กต์สุดพิเศษกับปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ตำนานบอยแบนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย “ D2B (ดีทูบี) ” “แดน-วรเวช ดานุวงศ์”,  “บีม-กวี ตันจรารักษ์” และ “บิ๊ก-ปาณรวัฐ_กิตติกรเจริญ” สามหนุ่มสุดฮอตแห่งวงการเพลงไทยในอดีต ที่ยังคงอยู่ในใจของทุกคนตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา โดยกลับมารวมตัวอีกครั้งในคอนเสิร์ต “คิดถึง D2B LIVE CONCERT 2014”

     ตามกระแสเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนคลับสาวก“ดีทูบี” มอบให้แฟนเพลงหลายคนที่ “คิดถึง” ทั้งความทรงจำ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะที่เคยร้องเพลง และมีความสุขไปด้วยกันอีกครั้ง โดยการรวมตัวในครั้งนี้ได้ขนความสนุกสุดเหวี่ยง และจะได้เต็มอิ่มไปกับเพลงที่คิดถึง พร้อมโชว์ที่สมบูรณ์แบบ กับความพิเศษที่คุณอาจคาดไม่ถึงอัดแน่นตลอดบนเวทีคอนเสิร์ต พร้อมทั้งชวนทุกคนมาร่วมรำลึกถึง “บิ๊ก-ปาณรวัฐ_กิตติกรเจริญ” และบทเพลงแห่งความทรงจำไปด้วยกัน โดย “แดน” เผยว่า

     “ตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง เพราะห่างหายจากการร้องเพลง “ดีทูบี” มานาน แต่ทุกเมโลดี้ก็ยังอยู่ในความทรงจำของผม และ “พี่บิ๊ก” ก็ยังอยู่ในใจพวกเราเสมอ ครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งนึงที่พวกเราจะมาร่วมย้อนวันวานพร้อมคิดถึง “พี่บิ๊ก” ไปด้วยกันครับ ”

     ซึ่ง “บีม” เสริมว่า “ดีใจมากๆ ครับที่แฟนคลับ “ดีทูบี” ยังไม่หายไปไหน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามีคนถามถึง และอยากให้มีคอนเสิร์ต “ดีทูบี”อีกครั้ง สำหรับผมถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงกับ “แดน”ส่งความคิดถึงถึง “บิ๊ก” ไปพร้อมกัน ก็อยากจะชวนให้ทุกคนได้มาอยู่ในความทรงจำกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันครับ ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments