“วงเคลิ้ม” หยิบเรื่องจริงคู่รักเฉียดตาย เตือนสติ ทำเอ็มวีเพลง

“วงเคลิ้ม” หยิบเรื่องจริงคู่รักเฉียดตาย เตือนสติ ทำเอ็มวีเพลง

1

“วงเคลิ้ม” หยิบเรื่องจริงคู่รักเฉียดตาย เตือนสติ ทำเอ็มวีเพลง

     ปล่อยเพลงรักเนื้อหากระแทกใจใครหลายคน จนทำให้กระแสเพลงมาแรงพุ่งติดชาร์ตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว สำหรับเพลง “รักกันเมื่อยังหายใจ” ของศิลปินร็อคฝีมือดี 5 หนุ่มวง  “เคลิ้ม” นำทีมโดย “เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล (ร้องนำ) , จึ๋ง - ดนุพล ดวงแสง (กลอง), วุฒิ - ศราวุฒิ สืบสา (กีตาร์), นุ - ภาณุพงศ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท - พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส)” โดยล่าสุดขึ้นอันดับหนึ่งครองแชมป์ Top Chart ของ AIS Top 40 Calling Melody ในระยะเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น

     ในขณะที่หลายคนกำลังอินกับเพลงรักความหมายดี 5 หนุ่ม “วงเคลิ้ม”  จึงถือโอกาสหยิบเรื่องราวในชีวิตจริงของคู่รักหนุ่มสาวที่มีความรักไม่ลงรอยกันกับการใช้ชีวิตคู่ ที่มักใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับการตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบจนเกิดเรื่องราวของการเฉียดตาย ซึ่งเรียกว่าเป็นการเตือนสติของคู่รักหลายๆ คู่

       งานนี้ยกกองไปถ่ายที่บางแสน ซึ่งฉากหวาดเสียวทางผู้กำกับฯ สั่งปิดถนน ในขณะที่นางเอกกำลังตั้งท้องนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ โดยมีพระเอกบิดรถอย่างรวดเร็วด้วยความโกรธจัดและขาดสติ จนประสบอุบัติเหตุถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนรถล้มคว่ำ ทำให้ร่างของนางเอกถูกลากไปกับรถพ่วง โดยพระเอกได้ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่กำลังจะเสียคนรักไปด้วยการพยายามคว้ามือนางเอกในท่าที่นอนนิ่งจมกองเลือด ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าแฟนสาวจะฟื้นขึ้นมาอีกได้ไหม ซึ่งทำเอาศิลปินวง “เคลิ้ม” ที่กำลังยืนร้องซิงค์อยู่ในซีนเดียวกันจู่ๆ ก็เกิดอาการอินจัดจนน้ำตาไหลไปด้วย โดยนักร้องนำหนุ่ม “เป้” เผยว่า

     “ผมรู้สึกว่า ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองจะทำยังไง จนทำให้กลับมามองตัวเราเอง บางครั้งเวลาโกรธก็มักจะขาดสติ และใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ผมคิดว่าเวลาที่เรามีอยู่ถ้ารู้สึกไม่ดีต่อกันมากแค่ไหน ก็จะทำให้เราเหลือเวลาที่รักกันน้อยลงเท่านั้น มิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ข้อคิดดีๆ ช่วยเตือนสติในการใช้ชีวิตคู่ ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments