"เมียเสกโลโซ" โชว์แขนเขียวช้ำ แฉสามีอีกรอบ

"เมียเสกโลโซ" โชว์แขนเขียวช้ำ แฉสามีอีกรอบ

1

"เมียเสกโลโซ" โชว์แขนเขียวช้ำ แฉสามีอีกรอบ 

    หลังจากนักร้องชื่อดัง "เสก โลโซ"มีปัญหาภายในครอบครัวจนเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อภรรยา "กานต์ วิภากร" ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คแฉสามี และเสกก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าที่ทะเลาะกันเพราะฝ่ายภรรยา ติดเที่ยวRCA

    ล่าสุดในเฟสบุ๊คของกานต์ Wiphakorn Sookpimay ได้โพสต์ข้อความว่า “ดูตัวเองมั่งเถอะ ทั้งถ่อย สถุน หยาบคาย ลืมตัว หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองวิเศษ ผู้หญิงยอมพลีกายให้ ว่างั้น ถุย ไปเอากระหรี่พัทยา3คนเสือกเบี้ยวค่าตัวเค้า เค้าลือกันให้แซด แล้วโทรมาทวงค่าตัวกะกู งามหน้าจิงๆ อย่าคิดว่าดังแล้วเค้าจะให้เอาฟรีๆน่ะเว้ย อาชีพเค้า ปากท้องเค้า ทุเรศเกินคนดีเค้าทำกัน” 

    พร้อมยังขึ้นรูปโชว์ต้นแขนมีรอยช้ำ พร้อมข้อความว่า “ถ้าเลี้ยงด้วยตีนจะให้กูตอบแทนด้วยตีนไม๊ ไอ้สัส มึงยั่วกูได้ทุกวันน่ะ ถ้าอยู่เฉยๆ ไม่ได้ก็เจอกันสักตั้ง (ยังมีอีกเยอะ ผลงานดีๆของมึง) ขอโทษด้วยน่ะลูก เดี๋ยวแม่จะไปรับออกมา”

    และ "กูไม่ได้อยากแฉใคร แต่มันยั่วกูไม่หยุด ก็เพราะคนไม่อยากยุ่งเรื่องในครอบครัวนี้สิ ผู้หญิงทุกคนถึงได้กลายเป็นเหยื่อตลอดมา จะสถาณการณ์ไหนผู้หญิงก็ผิด ต้องอดทน หุบปาก แล้วผู้ชายนี้แม่งไม่เคยผิดเลยใช่ไม๊ ยิ่งถ้าเป็นคนดังแล้วก็ห้ามแตะต้อง ใครจะกล้าไปต่อกรกะคนดัง แฟนคลับเค้าเยอะ มีแต่เสียกับเสีย เสพยาก็ไม่ผิด ไม่มีใครทำอะไรได้ แล้วกูหล่ะมีใครนึกถึงบ้างไหม!!"

    ดูไปแล้วเรื่องนี้คงไม่จบง่ายๆแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments