"ค่ายโทรศัพท์มือถือ" ลั่นไม่คิดฟ้อง "มิน" 10 ล้าน ย้ำยังเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ แจงแถลงข่าวเพื่อชี้แจงให้เข้าใจตรงกัน

"ค่ายโทรศัพท์มือถือ" ลั่นไม่คิดฟ้อง "มิน" 10 ล้าน ย้ำยังเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ แจงแถลงข่าวเพื่อชี้แจงให้เข้าใจตรงกัน

1

"ค่ายโทรศัพท์มือถือ" ลั่นไม่คิดฟ้อง "มิน" 10 ล้าน ย้ำยังเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ แจงแถลงข่าวเพื่อชี้แจงให้เข้าใจตรงกัน

          ทำเอาสื่อมวลชนตื่นตกใจไม่น้อยสำหรับการได้รับหมายเชิญในการแถลงข่าว ของนางเอกสาวชื่อดังอย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ในกรณีที่โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Cherry Mobile ที่ตนเป็นพรีเซนเตอร์คู่กับพระเอกร่วมช่องอย่าง "พอร์ช ศรัณย์" มา 2 ปีนั้น เตรียมฟ้องร้องเป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท เหตุเพราะเจ้าตัวใช้โทรศัพท์ยี่ห้ออื่นเข้าฉากในละคร "ล่ารักสุดขอบฟ้า" และมีการแสดงให้เห็นถึงโลโก้ของโทรศัพท์ยี่ห้อนั้นอย่างชัดเจน โดยทางบริษัทมือถือยี่ห้อดังกล่าวอ้างว่ามีคนนำภาพต่างๆ ไปเผยแพร่ลงบนโซเชียล และมีคำถามมากมายของบุคคลรวมถึงส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทจนได้รับความเสียหาย จึงเป็นเหตุให้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้น แต่ปรากฏว่าในหน้างานนั้นแตกต่างจากการแถลงข่าวทั่วไปของสื่อบันเทิง และไม่พบตัวของนางเอกสาวคนดังมาร่วมงาน มีเพียงคุณพ่อของสาวมิน (นายสุพัฒน์ วัฒนามนตรี) และที่ปรึกษาทางกฎหมายส่วนตัว พร้อมผู้บริหารของโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังกล่าวมานั่งโต๊ะชี้แจง และให้สัมภาษณ์เท่านั้น ทำให้สื่อมวลชนหลายสำนักมองว่า หรือนี่จะเป็นการใช้ประเด็นที่เกิดขึ้นมาทำการตลาดให้ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือหรือไม่ แต่ทางผู้บริหารและคุณพ่อของสาวมินก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

          "สำหรับวันนี้เนื่องจากมีภาพการใช้โทรศัพท์ยี่ห้ออื่นของ 'คุณมิน พีชญา' ถูก  เผยแพร่ไปสู่สาธารณชน โดยภาพนั้นมาจากฉากหนึ่งในละครของคุณมิน ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ซึ่งเราอยากจะชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบว่า 'คุณมิน พีชญา' นั้น เป็นพรีเซนเตอร์ของโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Cherry Mobile อยู่ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดจากหลายๆ เสียงที่ถามเข้ามา ทั้งตัวแทนจำหน่าย และเอเจนซี่ว่าทำไมตัวพรีเซนเตอร์ถึงถือโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นออกสื่อผ่านสาธารณะ ทางเราจึงได้ปรึกษากับทางคุณพ่อของน้องมิน และตกลงที่จะจัดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงถึงข้อเท็จจริงตรงนี้ 

          ส่วนในเรื่องการฟ้องร้องเป็นจำนวนเงิน10 กว่าล้านนั้น ทางเราเองก็เพิ่งทราบเรื่องเมื่อเช้านี้เหมือนกัน และยืนยันว่าไม่มีการฟ้องร้องตามที่มีหมายเชิญของสื่อมวลชนที่ได้รับกัน วัตถุประสงค์หลักของงานวันนี้คือชี้แจงว่าคุณมินเป็นพรีเซนเตอร์ของทางเรา พร้อมทั้งปัดข้อสงสัยจากสื่อว่า งานแถลงในวันนี้เป็นช่องทาง การประชาสัมพันธ์อย่างหนึ่ง หรือเป็นการตลาดของบริษัทที่หยิบมาเล่นผ่านประเด็นเบื้องต้น และชี้แจงต่อว่า แค่ไม่อยากให้เกิดความเสียหายของตัวพรีเซนเตอร์ และไม่อยากให้แบรนด์ของโทรศัพท์เราได้รับผลกระทบอื่นๆ ในอนาคตเท่านั้น และในวันนี้คุณพ่อของคุณมินก็เดินทางมายืนยันความจริงใจต่อสื่อมวลชนเพื่อให้สาธารณชนเข้าใจว่าตัวคุณมินยังเป็นพรีเซนเตอร์อยู่กับเรา" 

          ด้านคุณพ่อเผยให้ฟังเพิ่มเติมว่า วันนี้ที่มินไม่ได้เดินทางมานั้น เพราะมีอาการไม่สบายนิดหน่อย ส่วนตัวคุณพ่อเองเพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อสองสามวันนี้เอง ก็ตกใจในทีแรก หลังจากนี้การระมัดระวังต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับกองละคร และไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้ทางกองละครได้ขอโทรศัพท์ของ Cherry Mobile ไป แต่ทางบริษัทไม่ได้ให้

          ในด้านของผู้บริหารยืนยันต่อว่า กองละครไม่ได้ขอมา และย้ำกับสื่อมวลชนว่าเหตุผลในการที่รีบออกมาแถลงข่าวนั้นเพื่อต้องการหาข้อยุติความเข้าใจผิดของหลายๆ ส่วนให้ได้เร็วที่สุด ไม่ใช่การตลาดหรือวัตถุประสงค์อื่นใดจากนี้ทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments