"นัน" เปิดใจ รักครั้งใหม่ หัวใจกระชุ่มกระชวย

"นัน" เปิดใจ รักครั้งใหม่ หัวใจกระชุ่มกระชวย

1

"นัน" เปิดใจ รักครั้งใหม่ หัวใจกระชุ่มกระชวย

          วันนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของบริษัท ดาราเดลี่ จำกัด เราก็เลยได้เจอกับ "นัน สหภาพดนตรี" ที่มาร่วมในงานด้วย เมื่อเจอกันแน่นอนว่าเราจะต้องถามถึงเรื่องของหัวใจ เกี่ยวกับเรื่องนี้ "นัน" บอกว่า "ก็มีคนที่คุยๆ กันอยู่ค่ะ แต่คงยังไม่เอามาเป็นประเด็นตอนนี้ ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน เพราะว่ากำลังจะมีซิงเกิ้ลออกมาใหม่ พร้อมกับผลงานอีกมากมาย ตอนนี้ก็เลยมึนไปหมดเลย

          และแน่นอนว่าเมื่อเราได้ยินเรื่องความรัก ก็เลยต้องถามต่ออีกหน่อยว่าคนที่บอกว่ากำลังคุยด้วยนั้นใช่คู่จิ้นที่กำลังเป็นกระแสอย่าง "หงส์หยก" หรือเปล่า "นัน" ตอบว่า "ไม่ใช่" ซึ่งงานนี้ก็น่าจะทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่กำลังลุ้นอยู่ต้องเสียใจไปตามๆ กัน ซึ่งนันก็มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มันก็ไม่ใช่แบบนั้นหรอกค่ะ เพราะว่าการที่เราได้คุยกับคนอื่นที่ทำให้เรารู้สึกว่ามีความสุขก็ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้างเวลาที่ทำงานมาเหนื่อยๆ ส่วนเรื่องของน้องหงส์หยก ด้วยความที่เราสนิทกันมากเราก็เลยจะเป็นเหมือนพี่น้องกันมากกว่า อาจจะเป็นด้วยระยะที่มันใกล้กันมากเกินไป ทำให้เราไม่รู้สึกเหมือนเป็นคู่รัก แต่เป็นพี่น้องกันมากกว่า ก็รู้สึกดีกับสถานะนี้มากกว่าค่ะ"

          และเร็วๆ นี้ กำลังจะมีภาพยนตร์ร่วมกันอีกด้วยหลังจากที่มีการถ่ายซีรีส์ร่วมกันไปแล้ว ในส่วนของภาพยนตร์จะมีการบวงสรวงในเดือนตุลาคม ส่วนซีรีส์ก็จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments