เจ้าสาวแห่งปี "พิ้งกี้" 300 ล้าน

เจ้าสาวแห่งปี "พิ้งกี้" 300 ล้าน

1

เจ้าสาวแห่งปี ‘พิ้งกี้’ 300 ล้าน

     ถือเป็นสุดยอดงานวิวาห์แห่งปีที่ถูกพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สําหรับงานแต่งงานอลังการงานสร้างของนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” กับนักธุรกิจหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์ “เพชร-อิทธิ ชวลิตธํารง” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาที่พัทยา งานนี้เจ้าบ่าวทุ่มทุนสร้างสุดๆ กว่า 300 ล้านบาท เนรมิตงานแต่งในฝันขึ้นมา โดยพิธีแบบชาวมุสลิม ในตอนเช้าจัดที่คอนโดมิเนียม The Cove โครงการของเจ้าบ่าว ส่วนตอนเย็นเป็นงานฉลองที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

     “ดาราเดลี่” ได้เจาะลึกถึงรายละเอียดงานมาฝากคุณผู้อ่าน ธีมงานแต่งเป็นแบบแฟนตาซี อยากให้ทุกคนมีความสุข ส่วนช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เป็นธีมดิสโก้ เต้นรําแบบยุค ’70 งานนี้สาว “พิ้งกี้” เลือกใช้บริการแต่งหน้าจากช่างแต่งหน้าที่กําลังมาแรงในวงการบันเทิง ที่ดาราหลายคนในวงการเป็นลูกค้า อย่าง “ฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” จากการเปิดเผยของช่างแต่งหน้าชื่อดัง บอกว่าในวันงานเน้นสวยหวานหรูหราตามแบบเจ้าสาว ซึ่งสนนราคาค่าทําสวยของเจ้าสาวคนดัง ทั้งวันเหมารวม 3 เวลา คืองานตอนเช้า, งานเลี้ยงตอนเย็น และอาฟเตอร์ปาร์ตี้
ตอนค่ำ อยู่ที่ 150,000 บาท ซึ่งดูแล้วก็สวยสมราคา 

     ด้าน “เจมส์-สมเจตน์ กล่อมน้อย” แฮร์สไตลิสต์ซึ่งรับผิดชอบดูแลทรงผม เปิดเผยกับ “ดาราเดลี่” ว่า เหตุที่ได้มาทําผมในวันนี้เป็นเพราะตนเองได้อยู่ร่วมเหตุการณ์ทริปหวานที่เจ้าบ่าวพบรักกับเจ้าสาวตอนที่ไปถ่ายแบบที่ญี่ปุ่น “เรื่องค่าใช้จ่ายเนี่ย ตัวพี่มาด้วยใจ มาช่วยงานมากกว่า เพราะคุณเพชรน่ารักมาก ตอนที่ไปญี่ปุ่นก็ดูแลเทคแคร์ทุกคนอย่างดี ไม่ใช่แค่เป็นนายที่พาไปถ่ายหนังสือ แต่ว่ามีความสนุก พาไปเที่ยว เราก็อยากจะแสดงความขอบคุณเขาที่เขาน่ารักกับเรามากๆ ในการทํางาน” สําหรับทรงผมนั้นมีด้วยกัน 4 ทรง ตอนเช้ารวบเก็บเพราะมีผ้าคลุมศีรษะแบบอิสลาม, ช่วงแถลงข่าวเติมอะไรไปในผม และมีเบลล์ซึ่งคือผ้าคลุมผมเจ้าสาว, ทรงที่สามแสกกลางเกล้ามวยเหมือนฝรั่ง, ทรงสุดท้ายอยู่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งเป็นธีมดิสโก้ ไดร์ผมให้งุ้มและดูน่ารักเป็นธรรมชาติ ซึ่งทุกทรงเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเป็นคนเลือกเอง

     ด้านประวิทย์ หนึ่งในผู้ดูแลเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับให้กับเจ้าสาว ได้เผยถึงชุดพิธีในวันนี้ว่า ชุดเช้ากับชุดเย็นจะมีความแตกต่างกัน เพราะว่าชุดเช้าจะเป็นชุดของศาสนาอิสลาม แขนยาว โพกผ้าเห็นแต่ใบหน้า ชุดเจ้าบ่าวก็เปลี่ยน พอๆ กับเจ้าสาวเลย เปลี่ยน 4 ชุดเหมือนกัน มีทั้งแบบเข้าในศาสนา มีทั้งเท่ ทั้งแกรนด์ ในส่วนของปาร์ตี้ก็ต้องรอดูกัน อยากจะบอกว่าชุดแซบมาก เป็นแบบดิสโก้    

     ส่วนเครื่องประดับน้องจะใช้เป็นสีเหลือง คือ เยลโลไดมอนด์ เป็นเพชรที่มีมูลค่าสูง เป็นระดับดาราฮอลลีวู้ดเท่านั้นที่จะมี ดาราเมืองไทยก็อาจจะมี แต่จะอยู่ที่ว่ากะรัตของใครจะแตกต่างกัน สําหรับของน้องพิ้งกี้ คุณเพชรจะสั่งดีไซน์มาเป็นพิเศษ ทั้งต่างหู และก็แหวนด้วย ราคาเขาจะเก็บเป็นความลับ อันนี้พี่ก็ยังไม่รู้เลย แต่น่าจะพิเศษมากๆ 

     สําหรับชุดเจ้าสาวช่วงเช้า พิ้งกี้เลือกใช้ชุดจากคุณโอ๊ตแห่ง Oat Couture ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของวงการไทย ส่วนชุดในช่วงงานแถลงข่าวและชุดพิธีฉลองสมรส เธอเลือกใช้ชุดจากร้าน Sol and Gravite โดยเลือกใช้แบรนด์ของดีไซเนอร์ ชื่อดังระดับโลกอย่าง เจนนี่ แพ็คแฮม (Jenny Packham) มาใช้ใน 2 ช่วงเวลา มูลค่ารวมเกือบ 500,000 บาท ยังไม่นับรวมเวลผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว ซึ่งสาวพิ้งกี้ได้นําคริสตัลแบบเดียวกับชุดมาดีไซน์เองอีกไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นบาท เบ็ดเสร็จงานนี้แค่ชุดแต่งงานเฉียดล้านบาทได้

     สําหรับงบประมาณการแต่งงาน 300 ล้านบาทนั้น แบ่งเป็นสินสอดจํานวน 125 บาท ตามธรรมเนียมของชาวมุสลิม, แหวนแต่งงานเพชรน้ำหนัก 7 กะรัต ราคา 10 ล้านบาท, ค่าจัดงานทั้งวัน 30 ล้านบาท, ชุดแต่งงาน 4 ชุด 1 ล้านบาท, เรือนหอ 100 ล้าน ย่านเอกมัย, เรือนหอ 50 ล้าน พัทยา รวมถึงให้มารดาของนางเอกสาวกว่า 100 ล้าน ซึ่งรวมบ้านและที่ดินย่านสาทรด้วย

     จึงนับว่านางเอกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา” เป็นเจ้าสาวแห่งปี ที่ทําลายสถิติวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments