ดาราถอนตัว ละคร "ซารางเฮฯ"

ดาราถอนตัว ละคร "ซารางเฮฯ"

1

ดาราถอนตัว ละคร "ซารางเฮฯ"

   ส่อเค้าว่าจะวุ่นใหญ่เสียแล้ว สําหรับโปรเจ็คท์ละครเรื่อง “ซารางเฮ เทหมดใจให้นายตัวแสบ” ของช่อง “ไทยทีวี” ที่เพิ่งเดินหน้าถ่ายทําก็มีเรื่องให้ผู้จัดฯ “จิดาภา นามโชติหิรัญ” แห่ง “บริษัท โชติแอสเซ็ท จํากัด” ที่ยกทัพนักแสดงและทีมงาน 20 กว่าชีวิต ไปถ่ายทํากันที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ต้องคิดหนักเสียแล้ว เมื่อ 4 นักแสดงนําอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, แพมแพม-ดาราธิป เพียรวัจนธรรม, ภีม-ภาคิน บวรศิริลักษณ์ และ คิตตี้-ชิชา อํามาตยกุล ถอนตัวกลางกรุงโซล ไม่ถ่ายทําต่อ และบินกลับในไม่กี่วันต่อมา

กอล์ฟ พิชญะ ภีม ภาคิน แพมแพม

   โดย “ดาราเดลี่” ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ นักแสดงทั้ง 4 คนว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น โดยส่วนตัวบรรดานักแสดงทั้ง 4 คนไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง ก็ส่อเค้าความไม่ราบรื่นของละครเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น ตั้งแต่การฟิตติ้งที่นัดแล้วนัดอีกตั้งหลายครั้งกว่าจะลงตัว ขอคิว นักแสดงกะทันหัน พอไม่ให้ก็หาว่านักแสดงไม่ให้ความร่วมมือ บทละครโทรทัศน์ที่ยังไม่มีใครเคยเห็น กว่าจะได้เห็นก็ตอนบินไปที่เกาหลีแล้ว แถมการขอคิวไปเกาหลี 15 วันนั้น บทละครเขียนเสร็จไปเพียงไม่กี่ตอน ยิ่งไปกว่านั้น ในวันแรกๆ ยังไม่ได้ถ่ายทําสักที นักแสดงทั้ง 

กอล์ฟ พิชญะ ภีม ภาคิน แพมแพม

   4 คนเลยรู้สึกว่าเป็นการเสียเวลา และคิดว่างานไม่น่าจะเดินอย่างที่ตั้งใจกันไว้ เป็นเหตุให้ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, แพมแพม-ดาราธิป เพียรวัจนธรรม, ภีม-ภาคิน บวรศิริลักษณ์ และ คิตตี้-ชิชา อํามาตยกุล รู้สึกว่าทางทีมงานไม่มืออาชีพพอ จึงตัดสินใจขอยกเลิกคิวทั้งหมด ไม่แสดงอีกต่อไป และเลื่อนตั๋วเครื่องบินกลับเมืองไทยเร็วขึ้น หลังจากที่ทนอยู่ที่นั่นไม่กี่วัน

   “ดาราเดลี่” ได้ติดต่อไปทางทีมงานละครเรื่องนี้ ก็ด้รับการ ยืนยันว่านักแสดงทั้ง 4 คนถอนตัวออกจริง แต่ด้วยสาเหตุหรือมีตื้นลึกหนาบางอะไรนั้น ยังไม่พร้อมจะเปิดเผย ไว้รอให้ทุกอย่างลงตัวจะออกมาพูดความจริงให้ประชาชนได้รับทราบแน่นอน

   “ซารางเฮ เทหมดใจให้นายตัวแสบ” เป็นเรื่องราวของศิลปินแลกเปลี่ยนไทย-เกาหลี ฝึกหัดค่ายเพลงชื่อดังเกาหลี แต่โดนแฟนหักอกจนชีวิตพลิกผัน พร้อมออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องไทยทีวีและโลก้า

กอล์ฟ พิชญะ ภีม ภาคิน แพมแพม

#กอล์ฟ #พิชญะ #ภีม #ภาคิน #แพมแพม

#exodoubleplay #holler #태티서 #เจ็บเหมือนโดนส้นตีนอัดหน้ากลางมหาสมุทรแปซิฟิก #Holler #อร่อยไปแดก #Hormonestheseries2 #EXOdoubleplay #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowtoPerfect

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments